xs
xsm
sm
md
lg

เปิดจอง! ตุ๊กตา “ช้าง” มาสคอตฟุตซอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตุ๊กตามัสคอต ช้าง
เปิดตัวตุ๊กตานำโชค สำหรับเกมการแข่งขัน ฟีฟาฟุตซอลเวิลด์คัพ 2012 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะเปิดฉากดวลแข้งกัน 1-18 พฤศจิกายน นี้

มาสคอตสัญลักษณ์ของงานในครั้งนี้ ใช้ช้างเป็นสัตว์นำโชค ซึ่งทางฟีฟาได้กำหนดในเรื่องรูปแบบของตุ๊กตาและแพนโทนสีที่จะใช้สำหรับทำ ด้วยระยะเวลาประมาณ 2 เดือน ที่ได้รับโจทย์มา ทุกฝ่ายก็เร่งกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขึ้นแบบตัวอย่าง ซึ่งโดยปกติต้องใช้เวลากันเป็นเดือน เนื่องจากการขึ้นแบบแต่ละครั้งจะต้องมีการปรับแก้ไขเพื่อให้งานออกมาดูมีชีวิตชีวา สดใส น่ารัก

ทางฟีฟาได้ให้เจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสินค้าที่ระลึกเป็นผู้ตรวจสเปกให้ได้มาตรฐาน เช่น สีผ้าที่ใช้ เนื่องจากเป็นสีที่ไม่มีอยู่ในสต๊อก ไม่สามารถใช้สีใกล้เคียง จึงจำเป็นต้องสั่งย้อมสีผ้าใหม่ และรีบนำเข้า เมื่อสินค้าตัวอย่างต้นแบบเสร็จ ต้องส่งให้ฟีฟาที่ต่างประเทศอนุมัติอีกครั้ง ทำให้ระยะเวลาในการผลิตน้อยลง ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก ซึ่งทางเราก็ได้รับคำชมจากทางฟีฟ่า ว่า งานที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม

ในฐานะที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลโลก ทางบริษัทเองก็อยากให้งานออกมาเป็นที่เชิดหน้าชูตาของประเทศ ซึ่งเมื่อเราได้รับการคัดเลือกจากทาง FIFA โดยผ่านทาง FBT ให้เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ตัวมาสคอตช้าง สัญลักษณ์ของการแข่งขัน ทางเราเองจึงเลือกใช้ผ้าที่มีคุณภาพดี รวมถึงพิถีพิถันในเรื่องรูปแบบ เพื่อให้งานของประเทศไทยได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก นอกจากนี้ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ทั่วโลกรู้จักมากยิ่งขึ้น โดยผ่านตุ๊กตามาสคอต

สำหรับตุ๊กตาช้างฟุตซอลโลก ผลิตเพียงแบบละ 2,000 ตัว เท่านั้น สำหรับขนาด 12 นิ้ว ราคา 480 บาท และ พวงกุญแจตุ๊กตาขนาด 6 นิ้ว ราคา 240 บาท คาดว่า จะแล้วเสร็จประมาณ 29 ตุลาคม 2555 ซึ่งในขณะนี้เปิดรับจองสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งจองได้ที่ 02-934-4248, 081-860-4918, 090-678-2133 หรือ ซื้อได้ที่ FBT และ บูธจำหน่ายตุ๊กตาบริเวณหน้างาน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.2555 เป็นต้นไป
จำหน่าย 1 พ.ย. เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น