xs
xsm
sm
md
lg

“ริวัลโด” แนะ “เนย์มาร์” ย้ายโชว์ฝีเท้าในยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ยังปักหลักโชว์ฝีเท้าอยู่ในบราซิล
ริวัลโด ปีกซ้ายรัดับตำนานของทีมชาติบราซิล ออกโรงแนะ เนย์มาร์ ปีกรุ่นน้องให้หอบกระเป๋าย้ายมาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป เนื่องจากจะเป็นการสร้างประสบการณ์ก่อนเป็นกำลังหลักให้ทัพ “แซมบ้า” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านเกิด

ดาวเตะพรสวรรค์สูงของ ซานโตส ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย อาทิ บาร์เซโลนา, รีล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายฤดูร้อนที่ผ่านมา ทว่า เนย์มาร์ ก็ตัดสินใจปักหลักค้าแข้งอยู่ในลีกแดนกาแฟต่อไป

ล่าสุด ทำเอา ริวัลโด รุ่นพี่ชาวแซมบ้าต้องออกมาแนะให้ย้ายไปเสริมกระดูกในทวีปยุโรปบ้าง “เราทุกคนต้องพยายามเปลี่ยนแปลงบางอย่างกันในขณะนี้ และควรจะย้ายออกจากบราซิล ที่คุ้นเคยไปยังทวีปยุโรป เพื่อเก็บประสบการณ์ที่แปลกใหม่”

โดยอดีตเพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลนา ชี้ว่า นักเตะอย่าง กานโซ และ ลูคัส มูรา ควรเก็บประสบการให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะทั้งหมดจะต้องเป็นกำลังหลังของทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2014 “เราต้องพูดถึงผู้เล่นอย่าง กานโซ และ ลูคัส มากขึ้น เพราะพวกเขาเป็นความหวังในเวิลด์คัพ และจะต้องย้ายไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่านี้”

ทั้งนี้ กานโซ เพิ่งย้ายจาก ซานโตส ไปอยู่กับ เซา เปาโล ในลีกบราซิเลียน ส่วน ลูคัส เตรียมย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงก์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศสในช่วงเดือนมกราคมนี้ ทำให้ ริวัลโด ต้องจี้ให้ เนย์มาร์ ควรย้ายออกไปโชว์ฝีเท้าในลีกยุโรปให้ได้เร็วที่สุด ก่อนที่จะเวิลด์คัพ 2014 จะเริ่มขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น