xs
xsm
sm
md
lg

ซานโตสโต้ผีทุ่ม 38 ล้านป.ซื้อ “เนย์มาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์
ซานโตส ปัดกระแสข่าวที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอก้อนโตเป็นสถิตใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เมื่อ 31 สิงหาคม 2555 วันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา แมนฯยู เสีย ลูคัส มูรา แนวรุกทีมชาติบราซิลที่หมายปองให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ว่าจะได้ยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ให้ เซา เปาโล พิจารณาเพื่อแลกกับนักเตะวัย 19 ปี ดีกรีเหรียญเงิน โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ จึงเบนเข็มทุ่ม 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าของ ซานโตส แทน แต่ก็มีอันต้องผิดหวังอีกคำรบ

อย่างไรก็ตาม เฟลิเป ฟาโร ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ ซานโตส ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้นว่า “ไม่มีข้อเสนอใดเข้ามาให้ผมพิจารณาเลย ทุกอย่างไม่เป็นความจริง” ส่วนพ่อของนักเตะวัย 20 ปี เผยว่า ข่าวที่เกิดขึ้นห่างไกลจากความเป็นจริงมาก แม้ว่าจะเกือบถูกขายเมื่อ 2 ปีก่อนก็ตาม

เนย์มาร์ ต้องการอยู่กับ ซานโตส ต่อไปอย่างน้อยหลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล จะเป็นเจ้าภาพ ที่ผ่านมา กองหน้าวัย 20 ปี มีสถิติถล่มประตู 113 ลูกจาก 190 เกม และตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด กับ บาร์เซโลนา เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น