xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า” จับมือ “ผี-หงส์” สร้างแรงบันดาลใจเด็กไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เตรียมจัดกิจกรรมฟุตบอลเยาวชนแดงเดือดฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 2 เพื่อเฟ้นหาสุดยอด 5 ทีมที่ดีที่สุด เพื่อร่วมฝึกซ้อมกับทีมชั้นนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ รวมถึงเปิดตัวโฆษณาสองชุดใหม่ โดยจะออกอากาศทางฟรีทีวีในต้นเดือน พ.ย.นี้

โดย นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้ริเริ่มกิจกรรมการแข่งขัน ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน มาตั้งแต่ปี 2011 เพื่อสานฝันเยาวชนไทยที่มีความสามารถให้มีโอกาสได้ไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ กับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่างลิเวอร์พูล และ แมนฯยู ซึ่งเมื่อปีที่แล้วได้พาน้องๆ เยาวชนทั้งหมดชมการแข่งขันศึกแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย โดยฟุตบอลรายการนี้จะเป็นการแข่งขันฟุตบอล 5 คน กฎกติกาเหมือนฟุตซอลทุกประการ เพียงแต่เล่นบนสนามหญ้าเทียมเท่านั้นเอง และทำการคัดทีมฟุตบอล 5 ทีม ของแต่ละภูมิภาค ซึ่งมีทั้งหมด 5 ภูมิภาคด้วยกัน”

ส่วนความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลเยาวชนแดงเดือดฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 2 จะเริ่มการแข่งขันในระดับภูมิภาคตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป เริ่มจากเขตกรุงเทพฯ ระหว่างวันที 27-28 ตุลาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน, ภาคกลาง ระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน, ภาคอีสาน ระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายน ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนกีฬา จ.ขอนแก่น, ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 17-18 พฤศจิกายน ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.พิษณุโลก และภาคใต้ ระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน ที่สนามกีฬากลาง จ.นครศรีธรรมราช โดยทีมที่ชนะเลิศจากทั้ง 5 ภาค รวม 5 ทีมจะได้สิทธิ์เดินทางไปฝึกอบรมเทคนิคฟุตบอลที่ Soccer School ของทีมลิเวอร์พูล และแมนฯยู ที่ประเทศอังกฤษในรูปแบบของ Short Training Course

“นอกจากนี้ เรายังได้สร้างภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ขึ้น โดยฮอนด้าได้ดึงเอาสุดยอดนักเตะระดับโลก ทั้งจากทีมลิเวอร์พูล และแมนฯยู มาเป็นพรีเซนเตอร์ผู้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจสู่เด็กไทยกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, สตีเวน เจอร์ราร์ด ในเวอร์ชัน “The Liverpool Way” ภายใต้คอนเซปต์ “Maximum Effort - อย่าท้อถอย” รวมไปถึง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ในเวอร์ชัน “The United Way” ภายใต้คอนเซปต์ “Never Give Up - อย่ายอมแพ้” โดยโฆษณาความยาว 30 วินาที ทั้ง 2 เวอร์ชันจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ทางฟรีทีวีทุกช่อง จึงอยากให้ทุกคนได้ติดตามกัน” นายสุชาติ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สามารถติดตามผลการแข่งขันในศึก “ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน” ปีที่ 2 และความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสำหรับแฟนหงส์-สาวกผี จากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมลิเวอร์พูล และแมนฯยู ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ผ่านเว็บไซต์ www.aphonda.co.th และ เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

หงส์แดง กับคำว่า ฝึกฝนอย่าท้อถอย
ผีแดง กับคำว่า มุ่งมั่นอย่ายอมแพ้
กำลังโหลดความคิดเห็น