xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอนด้า" สานโปรเจกต์พาเด็กผี-หงส์เกาะขอบสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอนด้า พาแฟนผี-หงส์ ไปเชียร์ถึงขอบสนามเป็นปีที่สอง
บริษัท เอพี.ฮอนด้า ยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทย เอาใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ด้วยการจัดกิจกรรมใหญ่พาเด็กผี-หงส์ บินไปเชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม ภายใต้แคมเปญ "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตซ์ ปี 2" หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับกิจกรรมในปีที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 12.30น. ของวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโออิชิ ย่านพหลโยธิน นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด จัดงานแถลงข่าวกิจกรรม "ฮอนด้า มันส์ทะลุแมตซ์ ปี 2" แคมเปญใหญ่หาแฟนบอลผู้โชคดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล บินลัดฟ้าไปชมเกมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ โดยมีผู้สื่อข่าวร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดย นาย สุชาติ เปิดเผยว่าหลังจากกิจกรรมร่วมสนุกของทางฮอนด้า ในปีที่แล้ว ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ทาง ฮอนด้า ผู้ถือเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ (Official Partner) ของทั้ง 2 สโมสร ตลอด 3 ปี ต่อจากนี้ จึงอยากสานต่อกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้แฟนบอลรายใดสนใจสามารถเดินทางไปที่ศูนย์ฮอนด้า แล้วกรอกคูปองเลือกทีมที่ชอบเพื่อลุ้นสิทธิ์รับรางวัลได้ทันที โดยไม่ต้องซื้อสินค้าของฮอนด้า แต่อย่างใด

ในส่วนของกิจกรรมนี้ นายสุชาติ เผยรายละเอียดต่อว่าจะคัดเลือกผู้โชคดีทั้งหมด 50 คน แบ่งเป็นแฟน "ผีแดง" 25 คน และ "หงส์แดง" 25 คน จากทั่วประเทศ บินตรงไปเชียร์ทีมรักถึงเมืองผู้ดี โดยรวมมูลค่าแล้วทั้งสิ้น 7.5 ล้านบาท เท่านั้นไม่พอ ยังจะคัดเลือกเอา 5 ทีมฟุตบอลเยาวชนไทยที่ร่วมแข่งขันในรายการ "Honda Red Champion" ที่เปิดฤดูกาลไปแล้วเมื่อกลางเดือนสิงหาคม เดินทางไปด้วยเช่นกัน

สำหรับแมตซ์ที่แฟนบอล ผี-หงส์ ชาวไทย จะได้บินไปชมนั้น แฟนผี จะเดินทางไปที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชมเกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ขณะที่ฝั่งของ "เดอะค็อป" จะได้ชมเกม ลิเวอร์พูล พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่สนามแอนฟิลด์ในวันเดียวกัน

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว แฟนบอลทั่วประเทศสามารถร่วมสนุกลุ้นชิงรางวัลกันได้แล้ว นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555 โดยสามารถรับคูปองร่วมสนุกได้ที่ร้าน Honda Wing Center สาขาใกล้บ้าน หรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ www.aphonda.co.th โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์ เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 15 ธันวาคม 2555 และทางเว็บไซต์ www.aphonda.co.th
สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กก.บห.และผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย
กำลังโหลดความคิดเห็น