xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า” อัดฉีด อลป.ทองละ 1 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ.พี.ฮอนด้า ประกาศอัดฉีดนักกีฬาไทยข้ามประเทศจากอังกฤษ นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ นายใหญ่วงการ 2 ล้อไทย ลั่น ใครได้เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์คล้องคอ รับเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่เอี่ยมอ่องอีก 1 คัน ราคาแสนกว่าบาท แถมยังได้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย
ฮอนด้า บุกแมนเชสเตอร์อัดฉีดนักกีฬาไทย
บ.เอพี ฮอนด้า ยักษ์ใหญ่ วงการมอเตอร์ไซค์โลก และผู้ครองตลาดรถมอเตอร์ไซค์อันดับ 1 ในประเทศไทย ใจป้ำต่อเนื่อง หลังจากที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรลูกหนัง กับ 2 ทีมดังเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ทำโครงการ พานักเตะไทย จากโรงเรียนสกลนครพัฒนศึกษา จ.สกลนคร ดีกรีแชมป์ฟุตบอล 5 คน รายการ ฮอนด้า เรด แชมเปี้ยนส์ และ โรงเรียนคุรุประชาสรรค์ ทีมรองแชมป์ จาก จ.ชัยนาท มาฝึกศาสตร์ลูกหนัง กับโค้ชทีม แมนเชสเตอร์ ยูไน เต็ด และ ลิเวอร์พูล จนจบหลักสูตร ได้ใบประกาศนียบัตรจาก 2 ทีมดังเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการส่วนงานขาย บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เดินทางไปที่โรงแรมพาร์คอิน ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อมอบเหรียญในหลวงทรงผนวช ให้กับ 5 นักกีฬาที่เดินทางมาเก็บตัวที่เมืิองเชสเตอร์ ก่อนล่าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ เป็นขุนพลนักชก มวยสากลสมัครเล่น 3 คน ได้แก่ แก้ว พงษ์ประยูร, ฉัตรชัย บุตรดี, สายลม อาดี นักกีฬายิงธนู 1 คน คือ วิทยา ทำว่อง และ ยูโด 1 คนธีรวัฒน์ หอมกลิ่น โดยมี นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดูแลนักกีฬาไทย

นายสุชาติ เผยว่า ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนากีฬาไทยมาต่อเนื่อง การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์หนนี้ จึงประกาศอัดฉีดเงินรางวัลแก่นักกีฬาทีมชาติไทย หากใครได้เหรียญทอง จะมอบเงินสด 1 ล้านบาท พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นซีบีอาร์ 250 อีก 1คัน ราคา 120,000 บาท รวมเงินอัดฉีดทั้งหมด 1,120,000 บาท นอกจากนี้ ยังจะให้ฮีโรโอลิมปิก รับบทบาทเป็นทูตแอมบาสเดอร์ของ เอ.พี.ฮอนด้า อีกด้วย ส่วนผู้ที่ได้เหรียญเงินหรือเหรียญทองแดง จะไม่ได้รับเงินอีดฉีด แต่ทาง เอ.พี.ฮอนด้า จะมอบรถเตอร์ไซค์รุ่น ซีบีอาร์ 250 ให้เป็นรางวัลปลอบใจ

ด้าน นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยว่า เป็นสิ่งที่ดี น่าชื่นชม ที่ภาคเอกชนเข้ามาสนับสนุน ส่งเสริมการกีฬาและนักกีฬาทีมชาติ แต่การได้เหรียญทองโอลิมเกมส์ ไม่ง่าย ซึ่งนักกีฬาไทยทุกคน ต่างพยายามฝึกซ้อมและเตรียมตัวเต็มที่ ตอนนี้ที่ห่วงคือ สภาพอากาศที่หนาวเย็น อาจส่งผลให้นักกีฬาป่วยไข้ได้ อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า นักกีฬาไทย จะทุ่มเทเต็มที่ สุดความสามารถ เพื่อให้ผลการแข่งขันออกมาดี และมีเหรียญรางวัลห้อยคอ
กำลังโหลดความคิดเห็น