xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเค" ยก "เลอบรอน" ทำ 20 แอสซิสต์ต่อเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน อาจทำแอสซิสต์ได้มากขึ้น
ไมค์ ชูเชฟสกี หัวหน้าโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกา เชื่อว่า เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี ฮีท อาจช่วยให้เพื่อนร่วมทีมทำสกอร์ได้ถึง 20 ครั้งใน 1 เกม ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2012-13 ซึ่งจัเปิดฉากในวันอังคารที่ 30 ต.ค. นี้

โค้ชดีกรี "ฮอลล์ ออฟ เฟม" ของมหาวิทยาลัยดุ๊ก และ "คิงเจมส์" เคยร่วมงานกันมาก่อนใน "ดรีมทีม" ชุดแชมป์โอลิมปิก 2 สมัยที่กรุงปักกิ่ง และลอนดอน ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า ตนมั่นใจว่า ยัดห่วงเจ้าของตำแหน่ง MVP 3 สมัย อาจทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดในอาชีพการเล่น โดยเฉพาะ แชมป์เก่า มีตัวทำคะแนนชั้นดีหลายคน

โค้ชดีกรี 2 เหรียญทองกีฬา 5 ห่วง กล่าวว่า "อย่าประหลาดใจกับการทำ 20 แอสซิสต์ใน 1 เกม ผมบอกคุณเพราะ เขามีผู้เล่นที่ทำคะแนนได้ดีหลายคน มันจะทำให้เขาสร้างสถิติการแอสซิสต์ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม" ขณะเดียวกัน อดีตขวัญใจชาวคลีฟแลนด์ เคยทำสถิติสูงสุด 15 แอสซิสต์ ใน 1 เกม 3 ครั้ง ตลอดอาชีพการเล่นของตน และทำเฉลี่ย 6.9 แอสซิต์ต่อเกม

นักบาสวัย 27 ปี ตอบโต้คำทำนายของ "โค้ชเค" หลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแค็ทส์ ว่า "นั่นทำให้ผมรู้สึกกดดันมาก แต่มันก็เป็นการสร้างความกดดันแก่ผู้ทำคะแนนของเราด้วย ผมจะพยายามทำให้พวกเขาได้บอล"

เจ้าของโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" 2 สมัย เสริมทีมสำหรับการป้องกันแชมป์ฤดูกาลหน้า ด้วยการดึงจอมแม่นอย่าง เรย์ อัลเลน และ ราชาร์ด ลูอิส มาสู่ถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา มาผนึกกำลังร่วมกับ มือปืน 3 แต้มที่มีอยู่ในทีมไม่ว่าจะเป็น เชน แบทติเยร์ , ไมค์ มิลเลอร์ , เจมส์ โจนส์ และ มาริโอ ชัลเมอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น