xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ควง "ราดวานสกา" ลิ่วรอบ 4 หวดยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟชั่นของ เซเรนา
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก ควงคู่ อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 2 ของโลกชาวโปแลนด์ เข้ารอบที่ 4 ในศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ได้แบบไร้ปัญหา หลังเอาชนะคู่แข่ง แบบไม่เสียเซตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 25.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เข้าสู่วันที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเป็นการดวลแร็กเกตในรอบที่สาม ของประเภทหญิงเดี่ยว

ผลปรากฏว่า อัคเนียซกา ราดวานสกา มือ 2 ของโลกชาวโปแลนด์ แรงไม่ตกทุบเอาชนะ เยเลนา แยนโควิช จากเซอร์เบียไป 2-0 เซต 6-3 และ 7-5 ทะลุเข้ารอบ 4 ไปพบกับ โรแบร์ตา วินซี หวดมือหนักชาวเมืองมักโรนี ที่เอาชนะ โดมินิกา ชุบิลโควา จากสโลวาเกีย มาได้ 2-0 เซต 6-2, 7-5 เช่นกัน

ขณะที่คู่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนลูกสักหลาดเมืองมะกัน ฯ อาร์เธอร์ แอช สเตเดี้ยม เป็นกันลงสนามของ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น พบกับ เอแคเทรินา มาคาโรวา แร็กเก็ตสาวรัสเซีย โดยเป็น อดีตมือ 1 โลกจากสหรัฐฯ เอาชนะไปแบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย 2 เซตรวด 6-4 และ 6-0 ตบเท้าเข้ารอบ 4 ยืนรอผู้ชนะระหว่าง มาเรีย คิริเรนโก และ อันเดรีย ฮลาวัคโควา ต่อไป

หลังจบแมตช์ เจ้าของแชมป์โอลิมปิก 2012 และ แชมป์วิมเบิลดันคนล่าสุดที่เคยแพ้ มาคาโรวา ในศึกออสเตรเลียน โอเพน ช่วงต้นปี กล่าวว่า "แน่นอนว่าฉันศึกษาหลายสิ่งจากเกมที่ตัวเองแพ้ในสแลมออสซี เคยกลับไปนั่งดูแมตช์ดังกล่าวและมันเจ็บปวดมากเหมือนเป็นการทำร้ายตัวเอง ฉันไม่ชอบทำแบบนั้นจึงต้องพยายามที่จะไม่แพ้จะได้ไม่ต้องกลับไปดูอะไรแบบนั้นอีก"
ราดวานสกา มีอาการเจ็บเล็กน้อยที่หัวไหล่
กำลังโหลดความคิดเห็น