xs
xsm
sm
md
lg

ยล!! ชุดแข่ง "ช้างศึก" โฉมใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อทีมชาติไทยชุดใหม่ 795 บาท
"แกรนด์ สปอร์ต" (GRAND SPORT) ผลิตภัณฑ์กีฬาค่ายยักษ์ใหญ่ของไทย คลอดชุดแข่งทีมชาติไทยโฉมใหม่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2555 โดยเน้นสีน้ำเงินกับสีแดงเป็นหลัก สนนราคาตัวละ 795 บาท

เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2555 ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ข่าวสด เวลา 10.00 น. "แกรนด์ สปอร์ต" (GRAND SPORT) ผลิตภัณฑ์กีฬาค่ายยักษ์ใหญ่ของไทย ในฐานะเจ้าของสิทธิ์สปอนเซอร์ชุดแข่งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติไทย ที่จะใช้ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 รวมถึงทีมฟุตบอลทีมชาติทุกชุด โดยเน้นสีแดงและน้ำเงินเป็นหลัก ส่วนชุดผู้รักษาประตูมี 3 สี คือ เหลือง เขียว และเทา

นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้เผยถึงแนวคิดในการออกแบบครั้งนี้ว่าต้องการที่จะไม่ให้เรียบง่ายแต่ก็ไม่หวือหวาจนเกินไป "ทางแกรนด์ สปอร์ต ตั้งใจที่จะให้ชุดออกมาไม่เรียบเกินไป แต่ก็ไม่ลายตาเกินไปเช่นกัน ซึ่งชุดที่ออกแบบมานี้ถ้ามองไกลๆจะเห็นว่าเป็นสีพื้นแต่ถ้ามองใกล้ๆจะพบว่ามีลายแฝงอยู่ โดยเป็นรูปสัญลักษณ์ตัว "วี" (V) อันหมายถึง "วิคตอรี" (Victory) ที่มีความหมายว่าผู้ชนะ ผสมกับคำว่า "ฮาร์โมนี" (H-Harmony) ที่แปลว่าความสามัคคี เพื่อนเป็นการแสดงออกถึงชัยชนะที่ได้จากการร่วมมือกัน"

"อีกทั้งมีตราพระมหามงกุฎรัชกาลที่ 6 และลวดลายไทยประดับบนบ่าข้างขวา เพื่อให้นักเตะระลึกถึงภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ (เวอร์ชันเพลเยอร์จะไม่มีตราตามกฎของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) พร้อมกันนี้ยังมีข้อความสลักบริเวณคอเสื้อด้านในด้วยคำว่า "รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย" เพื่อเป็นการปลุกใจ" เสี่ยง้วนเผย

สำหรับชุดแข่งทีมชาติไทยลายใหม่นี้จะประเดิมใช้ครั้งแรกในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ระหว่างวันที่ 1-18 พฤศจิกายน 2555 และจะรวมถึงฟุตบอลทีมชาติทุกชุด โดยแกรนด์ สปอร์ต เผยว่าจะไม่ออกแบบใหม่บ่อยๆ ใช้ 1 ซีซันค่อยเปลี่ยนทีตามหลักสากล โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม เป็นต้นไป ที่ช็อป "แกรนด์ สปอร์ต" และ "เดอะ มอลล์" ทุกสาขา สนนราคาตัวละ 795 บาท (เป็นเกรดเดียวกับชุดที่นักกีฬาใช้แข่งขัน)
ตราพระมหามงกุฎรัชกาลที่ 6 บนบ่าขวา
โดยแกรนด์ สปอร์ต
รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย คอเสื้อด้านใน
แข้งโต๊ะเล็กเป็นนายแบบ


ประเดิมศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 1- 18 พ.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น