xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด "ซองกา-เบอร์ดิช" ทะลุชิงหวดสตอล์คโฮม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ วิลฟรีล ซองกา ไม่ง่ายเมื่อนต้องเจอ เบอร์ดิช
โจ วิลฟรีล ซองกา นักเทนนิสฝรั่งเศส ตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส "อีฟ สตอล์คโฮล์ม โอเพน" ที่สวีเดน หลังเอาชนะผ่าน มาร์กอส แบกดาติส จากไซปรัส มาได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเตรียมพบกับ โทมัส เบอร์ดิชห์ คู่เข่งคนสำคัญในรอบชิงชนะเลิศ

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "อีฟ สตอล์คโฮล์ม โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 486,750 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15.5 ล้านบาท) ที่เมืองสตอล์คโฮม ประเทศสวีเดน เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการลงดวลแร็กเก็ตรอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว

ผลปรากฏว่าได้คู่ชิงเป็นที่เรียบร้อย โดย โจ-วิลฟรีด ซองก้า มือ 1 ของรายการจากฝรั่งเศส ชนะผ่าน มาร์กอส แบกดาติส (มือ 7 ของรายการจากไซปรัส ที่ขอถอนตัวไปในเซตที่ 3 จะไปพบกับ โทมัส เบอร์ดิชห์ มือ 2 เลือกเช็ก ที่ลงเล่นสมราคา ต้อนเอาชนะ นิโคลัส อัลมาโกร มือ 3 จากสเปนมาได้ 2-0 เซต 6-3, 6-2

ส่วนคู่ของศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "เอร์สเต แบงก์ เวียนนา โอเพ่น" ชิงเงินรางวัลรวม 486,750 ยูโร (ประมาณ 19.5 ล้านบาท) ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ฮวน มาติน เดล ปอโตร มือ 1 ของรายการชาวอาร์เจนไตน์ จะพบกับ เกรก้า เซมย่า ม้ามืดจากสโลวีเนียที่พลิกล็อกโค่นเอาชนะ แยนโก้ ทิปซาเรวิซ หวดมือ 2 ของรายการชาวเซิร์บมาได้ 2-1 เซต 3-6, 7-6(7/5) และ 6-2

สำหรับรายการนี้ตำแหน่งแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 87,870 ยูโร (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) และแต้มสะสมอีก 250 คะแนน โดยจะมีคิวลงชิงชัยกันในวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค. นี้ เวลา 18.40 น. ตามเวลาประเทศไทย
เดล ปอโตร เข้าชิงหวด เอร์สเต แบงก์ เวียนนา โอเพ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น