xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กบาร์ซาจวกเรือใบจ้องฉก “บุสเกตส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ออกโรงจวก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จ้องฉก เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ปั้นขึ้นมากับมือ เพื่อเป็นการตัดกำลังทีมของเขาไปในตัว
เรือใบไม่ได้หมายตา บุสเกตส์ ?
การเข้ามาเทกโอเวอร์ทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ โดยกลุ่มนักธุรกิจกระเป๋าหนักจากตะวันออกกลาง ทำให้ แมนฯ ซิตี มีเม็ดเงินมหาศาลในการกว้านซื้อนักเตะ หรือล่อใจสตาร์ดังมาสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” เป็นข่าวอยากได้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ มาตัดเกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงเล็ง ดานิเอเล เด รอสซี ดาวเด่นทีมชาติอิตาลีของ โรมา ในกัลโช เซเรีย อา

เรื่องนี้ ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอสแห่งถิ่นคัมป์ นู ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า “แมนฯ ซิตี อยากได้ผู้เล่นของเรา พวกเขาต้องการให้ บาร์เซโลนา ไม่ประสบความสำเร็จ มันเคยเกิดขึ้นแล้วครั้ง อาร์เซนอล มาพรากนักเตะดาวรุ่งไปจากเรา ด้วยการที่พวกเขาเสนอเงินให้มากกว่า ตอนนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง โดย แมนฯ ซิตี เรากลายเป็นศัตรูที่มีคู่แข่งจ้องทำลาย หลายคนไม่อยากเห็น บาร์เซโลนา ทำได้ดี ไม่ต้องการให้เราเป็นแชมป์”

“ทั้งนี้ เราต้องเยือกเย็นเข้าไว้ บุสเกตส์ ก็เหมือนกับผู้เล่นอย่าง ลิโอเนล เมสซี, บิคตอร์ บัลเดส, ชาบี เอร์นานเดซ, คาร์เลส ปูโยล ซึ่งเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เรามีแข้งที่สามารถเรียกได้เต็มปากว่าเป็นนักเตะบาร์เซโลนา อย่างแท้จริง” โรเซลล์ ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี แมนฯ ซิตี ออกแถลงการณ์โต้ทันควัน ว่า แอบสน บุสเกตส์ หรือแม้แต่คิดจะดึง เชส ฟาเบรกาส กลับสู่พรีเมียร์ลีก “ไม่มีหลักเหตุผลเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมานี้ สโมสรไม่ได้มีแผนที่จะดึงนักเตะเหล่านี้แต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น