xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" อัดผีดิบทะลุชิงหวดลินซ์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ลุ้นซิวแชมป์ที่ออสเตรีย
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส จ่อหยิบแชมป์หวดรายการที่ 6 ของฤดูกาลที่ออสเตรีย หลังโชว์ฟอร์มอัดคู่แข่งจากโรมาเนีย 2-0 เซต ก่อนเข้าไปลุ้นแชมป์หวดรายการ เจเนราลี เลดี ลินซ์ ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "เจเนราลี เลดีส์ ลินซ์" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ที่เมืองลินซ์ ประเทศออสเตรีย เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

ปรากฏว่า วิคตอเรีย อซาเรนกา นักหวดหญิงมือ 1 ของโลกชาวเบลารุส ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงสมราคา หลังควงแร็กเกตลงสนามก่อนไล่หวดเอาชนะ อิรินา คาเมเลีย เบกู มือดีจากโรมาเนียไป 2-0 เซต 6-2, 6-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอกับ จูเลีย จอร์เกส จากเยอรมนี เพื่อลุ้นแชมป์รายการที่ 6 ในฤดูกาลนี้

หลังจบเกม อซาเรนกา ยอมรับว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดีเท่าใดนักในช่วงแรก แต่ก็พอใจที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง "ในบางเกม ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองมีปัญหา เพราะยังเล่นได้ไม่เต็มที่ ทั้งที่ควรจะทำเช่นนั้น แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ อิรินา ด้วย ฉันควรเล่นและตีให้แม่นยำกว่านี้"

ส่วน จอร์เกส ที่เข้าชิงหลังเอาชนะ คริสเทน ฟลิปเกนส์ จากเบลเยียม 2-1 เซต 1-6, 6-2, 6-3 ก็ลั่นจะสู้อย่างเต็มที่ในรอบชิงชนะเลิศ "บ่อยครั้งฉันรู้สึกเหมือนตัวเองด้อยกว่ามาก เพราะเธอคือนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก แต่ฉันจะพยายามเล่นตามเกมของตัวเอง มุ่งมั่นไปที่การแข่งขันและแสดงให้เห็นว่าฉันก็สามารถสร้างความอันตรายให้เธอได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น