xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ควัก 7 ล้านป.ดึง “บา” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมบา บา
ลิเวอร์พูล เตรียมควัก 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านปอนด์) ดึง เดมบา บา กองหน้าฟอร์มฮอตของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเดือนมกราคมนี้ หลังทีมเหลือ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นกองหน้าอาชีพเพียงคนเดียวในเวลานี้

อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าเลือดเลี่ยน ทำให้ “หงส์แดง” ประสบปัญหากองหน้าขาดแคลน เหลือแค่ ซัวเรซ ที่พึ่งพาได้คนเดียว ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมต้องสอดส่องมองหัวหอกคนใหม่ที่จะเข้ามาช่วยดาวยิงอุรุกวัยในการล่าประตู

ทีแรก ร็อดเจอร์ส เหล่ไปที่กองหน้าระดับดาวรุ่งของฮัมบูร์กอย่าง ซัน ฮัง มิน จากเกาหลีใต้ ทว่า หลัง “สิงห์เหนือ” ยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีไว้ขาย ทำให้เจ้าตัวต้องชายตามองไปที่เป้าหมายถัดไป นั่นคือ เดมบา บา กองหน้าของนิวคาสเซิล ที่โชว์ฟอร์มกด 22 ประตูให้กับ สาลิกาดง อย่างน่าประทับใจ

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 27 ปี จากเซเนกัล มีค่าฉีกสัญญา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านปอนด์) อย่างไรก็ตาม ต้องเร่งมือเนื่องจาก สาลิกาดง ก็เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ บา พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากกว่า 50,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) เพื่อรั้งให้เจ้าตัวอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ต่อไป
อาซัน กองหน้าเลือดโสมของฮัมบูร์ก
ซัวเรซ กองหน้าตัวหลักทีเหลืออยู่ของหงส์
กำลังโหลดความคิดเห็น