xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็งอดีตหอกสิงห์ 9.5 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ บอรินี
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ ฟาบิโอ บอรินี อดีตหัวหอกชาวอิตาลีของ “สิงห์บลู” เชลซี พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 475 ล้านบาท) ให้ต้นสังกัดปัจจุบันในอิตาลีของ บอรินี อย่าง ปาร์มา พิจารณาดู

แบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “หงส์แดง” เคยร่วมงานกับหัวหอกวัย 21 ปี มาก่อนสมัยที่ ร็อดเจอร์ส คุมทีม “สิงห์บลู” ระดับเยาวชน แถมในอดีต บอรินี ก็เคยเล่นให้กับ สวอนซี ซิตี ทีมเก่าของ ร็อดเจอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวและทำผลงานไม่เลวยิง 6 ประตู จากการลงสนาม 9 นัด และพา “หงส์ขาว” เลื่อนชั้นขึ้่นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ในที่สุด

ปัจจุบัน บอรินี ถูกต้นสังกัดอย่าง ปาร์มา ทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ซึ่ง ร็อดเจอร์ส หมายมั่นปั้นมืออย่างยิ่งที่จะดึงอดีตลูกทีมชาวอิตาลี เข้ามาเป็นผู้เล่นคนแรกของ “หงส์แดง” ในฤดูกาลนี้ โดยเบื้องต้นได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 475 ล้านบาท) ให้ ปาร์มา ได้พิจารณา

สำหรับ บอรินี ฤดูกาลที่ผ่านมาในเวทีกัลโช ปาร์มา ปล่อยตัว บอรินี ไปค้าแข้งกับ โรมา ด้วยสัญญายืมตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวลงสนามช่วย “หมาป่า” ยิงไป 9 ประตู จาก 24 เกมที่ได้รับโอกาสลงเล่น ก่อนหมดสัญญาและเตรียมกลับมาช่วย ปาร์มา ในศึก กัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น