xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” แย้มหงส์จ่อซิวแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส หวังได้แข้งใหม่ภายในสัปดาห์นี้
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยทีมใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวผู้เล่นมาเสริมทัพอย่างน้อย 1 ราย ภายในสัปดาห์นี้ แต่ไม่ยอมระบุว่านักเตะคนดังกล่าวเป็นใคร

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมจะเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันจันทร์หน้า (16 ก.ค.) ซึ่งโค้ชชาวไอริชก็หวังว่าจะได้เซ็นนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีมก่อนถึงกำหนดการดังกล่าว

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “สำหรับผู้เล่นแล้วการได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่สุดยอด แต่ความเป็นจริง คือ เราติดต่อทาบทามผู้เล่นเพียงแค่ 3 หรือ 4 คนเท่านั้น และเราหวังว่า จะปิดดีลได้ 1 คนภายในสัปดาห์นี้ หรืออาจ 2 คน หลังจากนั้น ก็ค่อยดูต่อไปในช่วงระหว่างปรี-ซีซัน”

ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน อาทิ เดมบา บา กองหน้านิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, วิคเตอร์ โมเซส ของวีแกน แอธเลติก หรือ ฟาบิโอ บอรินี ของโรมา เป็นต้น แต่เมื่อถามว่านักเตะที่หมายตาไว้คือใคร กุนซือวัย 39 ปีปฏิเสธที่จะระบุตัวตน

“ผมไม่เคยพูดถึงนักเตะเป้าหมาย หรือที่พอเป็นไปได้ ผมไม่ใช่คนที่ชอบทำแบบนั้น ที่ผมพอจะบอกได้ ก็คือ ผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มีเพียง 2-3 คนเท่านั้นที่เป็นเป้าหมายของเราจริงๆ” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น