xs
xsm
sm
md
lg

"สโตเนอร์" ฟิตปั๋งคืนบิดโมเตกิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคซีย์ สโตเนอร์ ยอดนักบิดชาวออสซีของทีมเรปโซล ฮอนด้า ลั่นสภาพร่างกายฟิตปํ๋งพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกโมโตจีพี ที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานรอบซ้อมให้ดีที่สุด เพื่อลุ้นหยิบแชมป์รายการนี้
สโตเนอร์ พร้อมแย่งแชมป์ที๋โมเตกิ
หายหน้าหายตาไป 3 เรซ สำหรับ สโตเนอร์ หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างลงบิดรอบควอลิฟายในศึก อินเดียนาโปลิส กรังด์ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้า อย่างไรก็ตาม นักบิดวัย 26 ปี ก็เผยพร้อมแล้วที่จะกลับมาซิ่งอีกครั้งในแทร็กแดนปลาดิบ

โดยอดีตแชมป์โลก 2 สมัย ที่เวลานี้สภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งเผยก่อนลงบิดลุ้นแชมป์ที่ญี่ปุ่นว่า "ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆที่ได้กลับมาพบกับทีมงานส่วนตัว และได้ขี่รถของตัวเองอีกครั้งที่สนามโมเตกิ ช่วงสุสัปดาห์นี้ ซึ่งผมหวังว่าการบิดรอบทดสอบวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ จะเป็นตัวชี้วัดว่าอาการของผมหายดีแล้วเหรือไม่ ก่อนลุ้นทำผลงานในรอบต่อไป"

สำหรับสถานการณ์ในตารางชิงแชมป์โลก ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดทีมยามาฮ่า นอนมาเป็นอันดับ 1 โดยมีแต้มสะสมอยู่ที่ 290 แต้ม นำหน้า ดานิ เปโดรซา จากเรปโซล ฮอนด้า ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 33 แต้ม ส่วน สโตเนอร์ อยู่อันดับ 3 มี 186 แต้ม หมดสิทธิ์หยิบแชมป์โลกเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจนหมดสิทธิ์ทำแต้มไล่กวด ลอเรนโซ ในอีก 4 สนามสุดท้ายของฤดูกาล

ทั้งนี้ ศึกโมโตจีพี สนามที่ 15 ของฤดูกาล "แอร์เอเชีย กรังด์ปรีซ์ ออฟ เจแปน" จะลงชิงชัยความเร็วกันในระหว่างวันที่ 12-14 ตุลาคมนี้ ที่สนามโมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น