xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” เปรยอีก 2 ปีเลิกยัดห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี เริ่มคิดถึงอนาคต
โคบี ไบรอันท์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ของทีมแอลเอ เลเกอร์ส ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เปรยอาจตัดสินใจเลิกยัดห่วงหลังสัญญากับ เลเกอร์ส หมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า พร้อมระบุเริ่มรู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นทั้งหมดในช่วงระยะหลัง

การ์ดวัย 34 ปี ของเลเกอร์ส เหลือสัญญามูลค่า 58.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,749 ล้านบาท) ที่เซ็นกับต้นสังกัดไว้ตั้งแต่ปี 2010 อยู่อีก 2 ปี โดยหลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาล 2013-14 เจ้าตัวมีออปชันเสริมสามารถขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปี อย่างไรก็ตาม โคบี ก็เปรยว่า เมื่อถึงเวลาที่ตนอายุ 36 ปี ในอนาคต ก็คงไม่ใช่เวลาที่ตนจะวิ่งเล่นในสนามอีกต่อไปแล้ว

โดย โคบี เปิดเผยกับทาง ซีบีเอส สปอร์ต ถึงเรื่องนี้ก่อนพาเลเกอร์ส ประเดิมฤดูกาลยัดห่วง 2012-13 ว่า “ผมมองว่า อีก 3 ปีข้างหน้า คงเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานเกินไปที่จะตัดสินใจเล่นบาสเกตบอล และเตรียมตัวฝึกซ้อมกับทีมในระดับสูงเช่นนี้อยู่ต่อไป ผมลงเล่นในตำแหน่งการ์ดมาตลอดหลายปี ก็ถึงเวลาแล้วที่จะพัก”

“แน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่องของสุขภาพแต่อย่างใด แต่มันเกี่ยวกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมันทำให้ผมต้องกลับมาตั้งคำถามว่ายังต้องการที่จะลงเล่นต่อไปอีกหรือ? ยังกระหายความสำเร็จในระดับสูงเช่นนี้อยู่อีกหรือไม่ นั่นคือสิ่งสำคัญ” การ์ดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น