xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชเลเกอร์สเปรยลดเวลาลงสนาม "โคบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราวน์ พร้อมลดเวลาลงสนาม โคบี
ไมค์ บราวน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส เปรยอยากจำกัดเวลาลงสนามของ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพลงมา ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012/13 ที่กำลังจะมาถึงช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

โคบี ไบรอันท์ เตรียมลงสนามซีซันที่ 17 ในอาชีพการเล่น ทว่าซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี เคยประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเข่า อีกทั้งเพิ่งกรำศึกช่วย "ดรีมทีม" สหรัฐอเมริกา ป้องกันเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน เมื่อช่วงหน้าร้อน ดังนั้น ไมค์ บราวน์ เห็นทีอาจต้องลดเวลาลงสนามของ โคบี ลงบ้าง (ซีซันก่อนลงเฉลี่ย 38.5 นาที)

โดย บราวน์ ให้สัมภาษณ์ว่า "บางครั้งมันไม่ง่ายเลยถ้าคุณต้องยุ่งๆ ช่วงหน้าร้อน (โคบี ลุยลอนดอนเกมส์) คุณย่อมต้องเหนื่อยล้า และต้องทำงานหนักทีเดียวในการทำให้สภาพร่างกายกลับมาดี ดังนั้นถ้าผมทำได้ก็อยากลดเวลาลงสนามของ โคบี ลงมา ไม่ให้มากไปกว่า 38 นาทีต่อเกม"

"อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า โคบี สามารถลงสนามได้ตลอดทั้ง 48 นาที ถ้าเขาต้องการ แต่ผมแค่รู้สึกว่าเรามีทีมที่พร้อมสำหรับปีนี้ หวังว่าสุดท้ายแล้วผมจะสามารถลดเวลาลงสนามของเขาได้" เฮดโค้ชวัย 42 ปี ทิ้งท้าย

ซึ่งจากการที่ แชนนอน บราวน์ ชู้ตติ้งการ์ดสำรองย้ายออกไปอยู่กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนหน้านี้ ทำให้ เลเกอร์ส ตัดสินใจเซ็น โจดี มีกส์ ซึ่งส่องสามแต้มอยู่ที่ 37.1 เปอร์เซ็นต์ ตลอด 3 ซีซันที่เล่นอาชีพ โดยมือปืนวัย 25 ปี ทิ้งท้ายว่า "ผมคิดว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทีมดึงผมมาจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก็เพราะพวกเขาต้องการลดเวลาลงสนามของ โคบี และอยากให้เขาสดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น