xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" พ่ายมะกันร่วงศึกเอชพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ สู้ไม่ไหวตกรอบ 2 ที่ญี่ปุ่น (แฟ้มภาพ)
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงจอมเก๋าของไทย จอดป้ายลุ้นแชมป์รายการ เอชพี เจแปน โอเพน ที่ญี่ปุ่นแค่รอบสองอย่างน่าเสียดาย หลังสู้เต็มที่แต่ต้านความสดของ เจมี แฮมป์ตัน หวดหญิงของมะกันได้ แพ้ไป 2 เซตรวด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "เอชพี เจแปน วูเมนส์ โอเพน เทนนิส 2012" ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 10 ต.ค. 55 เป็นการดวลแร็กเกตประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

โดยผลการแข่งขันของนักหวดไทย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เจ้าของแชมป์ปี 2010 และมือ 133 ของโลก ลงสนามรอบสองพบกับ เจมี แฮมป์ตัน ดาวรุ่งสาวมือ 80 ของโลกชาวอเมริกัน แต่ในเกมที่ทั้งคู่เล่นได้อย่างสูสี ปรากฏว่าเป็น "แทมมี่" ต้านความสดของ แฮมป์ตัน ไม่อยู่ แพ้ไป 2 เซตรวด 5-7, 5-7 ตกรอบสองไปแบบน่าเสียดาย

ผลการตกรอบดังกล่าว ทำให้ แทมมารีน รับเงินรางวัลปลอบใจเข้ากระเป๋า 2,950 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 88,500 บาท) ส่วนประเภทหญิงคู่ของไทยที่ลงหวดในวันนี้ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ จับคู่กับ มิกิ คิยามูระ มือเจ้าถิ่น ก็เอาชนะ จูเลีย โคเฮน (สหรัฐฯ) กับ โจว ยี่เหมา (จีน) ไป 2-0 เซต 6-1, 6-4 เข้ารอบสองไปเจอกับ ราเกล ค็อป-โจนส์ และ อบิเกล สเปียรา คู่มือ 1 ของรายการจากเมืองลุงแซม ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น