xs
xsm
sm
md
lg

“คมพยัคฆ์” พ่ายน็อกเอเดรียน ยก 6 แชมป์กระเด็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ของสภามวยโลก ดับเบิลยูบีซี (WBC) ต้านความแกร่งของ เอเดรียน เฮอร์นันเดซ คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิโก ไม่ไหว แพ้น็อกในยกที่ 6 เสียเข็มขัดโลกไปในการป้องกันแชมป์ครั้งที่สองของตนเอง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555 เวลา 09.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ณ สังเวียนเซ็นโทร เดอ คอนเว็นซิออนเนส เมืองโตลูกา ประเทศเม็กซิโก คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ของสภามวยโลก ดับเบิลยูบีซี (WBC) ชาวไทย ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นป้องกันแชมป์กับคู่ปรับเก่า เอเดรียน เฮอร์นันเดซ ผู้ท้าชิงชาวจังโก้ ที่เคยพ่ายน็อกให้กับกำปั้นไทย ในยก 10 ที่กรุงเทพฯ เสียแชมป์เมื่อ 23 ธ.ค.2554

ผลปรากฏว่า “คมพยัคฆ์” ต้านความแข็งแกร่งของนักชกเจ้าถิ่นวัย 26 ปี ไม่ไหว โดนไล่ถลุงจนโดนหมัดขวาซัดเข้าไปเต็มๆ ร่วงไปกองกับพื้นให้กรรมการนับ สุดท้ายสู้ต่อไม่ไหวต้องยุติการชกเพียงแค่ยกที่ 6 พร้อมเสียเข็มขัดแชมป์โลกไปในการป้องกันแชมป์ครั้งที่สองของตนเองเท่านั้น

ทำให้ “เจ้าน้อย” นักมวยจากจังหวัดบุรีรัมย์ เสียสถิติเป็น แพ้ 4 ชนะ 43 (น็อก 31) ด้าน เฮอร์นันเดซ เพิ่มสถิติเป็น ชนะ 25 (น็อก 16) แพ้ 2 เสมอ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น