xs
xsm
sm
md
lg

อดีตกำปั้นไอริชคึกท้าชก “รอย โจนส์ จูเนียร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ คอลลินส์ สมัยชกเมื่อปี 97
สตีฟ คอลลินส์ อดีตนักชกชาวไอริช เจ้าของแชมป์มิดเดิลเวต และ ซูเปอร์ มิดเดิลเวต ของ ดับเบิลยูบีโอ ที่รีไทร์จากวงการไปเมื่อ 15 ปี ก่อน เกิดคึกขึ้นมาอีกครั้งยืนยันประกาศขอท้าชกอีกสักไฟต์กับ รอย โจนส์ จูเนียร์ ยอดนักมวยอเมริกันแห่งยุค 90

อดีตกำปั้นจากไอร์แลนด์เหนือ ที่เคยอำลายวงการมวยไปตั้งแต่ปี 1997 อยากหาเรื่องเจ็บตัว เกิดความคิดจัดไฟต์ชกให้ตนเองอีกสักไฟต์ แต่ไม่ใช่การกลับมาขึ้นสังเวียนชกแบบถาวร โดยเผยถึงความฝันที่ต้องการชกกับ รอย โจนส์ จูเนียร์ ตำนานนักมวยชื่อดังชาวอเมริกันเจ้าของเข็มขัดแชมป์ 5 รุ่น ของสภามวยโลก อีกครั้งเพื่อเป็นแมตช์สั่งลาของนักชกมะกัน

“เดอะ เทเลกราฟ” อ้างอิงคำพูดของกำปั้นเจ้าของฉายา “เซลติก วอริเออร์” ว่า “ไม่ใช่การคัมแบ็กกลับมาชกจริงจังแน่ๆ อายุขนาดนี้คงจะแก่เกินไปสำหรับการทำแบบนั้น และยิ่งผมอำลาสังเวียนไปถึง 15 ปียิ่งยากไปอีก ผมได้คุยกับ รอย บ้างแล้วถึงแมตช์นี้ และเขาก็ต้องการขึ้นชกอีกสักไฟต์ก่อนจะรีไทร์ มันเหมือนจะเป็นสิ่งที่เขาต้องการเช่นกัน”

ทั้งนี้ คอลลินส์ เจ้าของสถิติ ชก 39 ไฟต์ ชนะ 36 ชนะน็อค 21 ครั้ง และแพ้อีก 3 ครั้ง ตลอดการชกอาชีพ เตรียมที่จะเข้าตรวจสภาพร่างกายและเช็กความฟิตเพื่อเตรียมตัวขึ้นชกในช่วงสัปดาห์นี้
รอย โจนส์ จูเนียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น