xs
xsm
sm
md
lg

ศึกสุดท้าย!! มวยยุ่นแขวนนวมหากแพ้ "เทพฤทธิ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนบูโอะ นาชิโร
โนบูโอะ นาชิโร อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ชาวญี่ปุ่น ประกาศจะแขวนนวม หากพ่ายให้กับ เทพฤทธิ์ สิงห์วังชา เจ้าของแชมป์ชาวไทยคณปัจจุบัน ในการชกชิงแชมป์โลก ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 กันยายน ที่จะถึงนี้

หลังจาก เทพฤทธิ์ สิงห์วังชา เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ชาวไทย คนปัจจุบัน มีคิวฟาดกำปั้นชิงเข็มขัดกับ โนบูโอะ นาชิโร อดีตแชมป์โลก จากแดนซามูไร ในวันที่ 1 กันยายน 255 ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุด นาชิโร วัย 30 ปี ได้เผยว่าตนต้องการจะแขวนนวมหากพ่ายแพ้ในครั้งนี้ "มันจะเป็นไฟต์สุดท้ายของผมสำหรับการเป็นผู้ท้าชิง หากผมแพ้ ผมก็จะแขวนนวมทันที ผมแน่ใจแล้วที่จะทิ้งทุกสิ่ง และจะไม่เสียเลย" นักชกอันดับ 14 ของสมาคมมวยโลกกล่าว สำหรับ นาชิโร เคยขึ้นเป็นแชมป์ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2006 ก่อนที่จะพ่ายให้กับ ฮิวโก คาเซเรส ในเดือนพฤษภาคม 2010

ด้าน เทพฤทธิ์ เจ้าของแชมป์โลกชาวไทยวัย 23 ปี เสียตำแหน่งแชมป์ใน เดือนพฤษภาคม 2011 ก่อนที่จะถูกดันขึ้นมาอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน หลังจากเจ้าของแชมป์เดิมอย่าง โทโมโนบุ ชิมิซุ บาดเจ็บที่ตาจนต้องพ้นจากตำแหน่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะป้องกันแชมป์กับนักชกยุ่น 2 ครั้ง โดยหนแรก ชนะแต้ม ไดกิ คาเมดะ ขาดลอย และไฟต์ที่ 2 ชนะน็อก โทโมโนบุ ชิมิสึ อดีตแชมป์โลกญี่ปุ่นยก 9
เทพฤทธิ์ สิงห์วังชา
กำลังโหลดความคิดเห็น