xs
xsm
sm
md
lg

"คลิทช์โก" แกร่งทุบ "ธอมป์สัน" ร่วงยก 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลิทช์โก คว่ำ ธอมป์สัน ยก 6
วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ยอดนักชกชาวยูเครน เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท 3 สถาบัน ฟอร์มยังแกร่งหลังเอาชนะน็อค โทนี ธอมป์สัน ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันลงได้เพียงแค่ยกที่ 6 เท่านั้น ในการชกป้องกันแชมป์ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2555 ตามเวลาท้องถิ่นที่สังเวียน สเตด เดอ ซุสเซ ในกรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นการชกป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวท ระหว่าง วลาดิเมียร์ คลิทช์โก ยอดนักชกชาวยูเครน เจ้าของเข็มขัดแชมป์สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และ องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) พบกับ โทนี ธอมป์สัน ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน

ผลปรากฎว่าในยกที่ 5 วลาดิเมียร์ คลิทช์โก วัย 36 ปี สามารถส่ง โทนี ธอมป์สัน วัย 40 ปี ร่วงลงไปกองกับพื้นให้กรรมการนับได้ก่อน แต่ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันยังกัดฟันสู้และลุกขึ้นมาชกต่อได้ แต่สุดท้ายยังคงเป็นเจ้าของแชมป์จากยูเครนที่ไล่ถลุงจนกรรมการต้องยุติการชกเพียงแค่ยกที่ 6 เท่านั้น พร้อมป้องกันแชม์ได้สำเร็จ

ภายหลังการชกในครั้งนี้ทำให้ คลิทช์โก เพิ่มสถิติการชกให้กับตนเองเป็นชนะ 58 ครั้ง โดยชนะน็อคถึง 51 ครั้ง พร้อมรักษาเข็มขัดแชมป์ทั้ง 3 สถาบันไว้ได้
วลาดิเมียร์ คลิทช์โก
ธอมป์สัน ลงไปกองกับพื้น
ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น