xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” พร้อมปั้นเกมช่วยผีคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ พร้อมแย่งตำแหน่งใน ปิศาจแดง
ชินจิ คากาวะ เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมที่จะช่วยทำเกมรุกในแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หลังจากที่เสียตำแหน่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ระหว่างที่กำลังรอผลการตรวจร่างกาย และ เวิร์ก เพอร์มิต เพื่อทีจะเป็นนักเตะคนแรกที่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของฤดูกาล 2012-13

เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากการเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 โซนเอเชีย กับ กับประเทศบ้านเกิด โดยทำ 1 ประตู และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมหลายต่อหลายครั้ง อีกทั้งยังพาทีมจากแดนซามูไร รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มอีกด้วย

นักเตะดีกรีดับเบิลแชมป์บอลเยอรมัน กล่าวว่า “ผมต้องการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ผมคิดว่าตัวเองสามารถทำผลงานได้ดีที่สุด ผมตั้งใจว่าจะทำงานหนัก เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีม”

อดีตนักเตะ เซเรโซ โอซากา ยังเสริมอีกว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งของโลก และพวกเขาให้โอกาสผมมาเล่นที่นี่ ผมคิดอย่างรอบคอบแล้ว เช่น ความจริงที่ว่า พวกเขามีนักเตะชั้นดีมากมาย สไตล์การเล่นของพวกเขา และมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่ผมต้องการความท้าทาย”
กำลังโหลดความคิดเห็น