xs
xsm
sm
md
lg

ชาร์จเจอร์สเชื่อ "นักบุญ" ไม่ห่วยดั่งสถิติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเวอร์ส ย้ำเพื่อนห้ามดูแคลนเซ็นต์ส
ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็ก ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เชื่อ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส มีดีไม่ห่วยดั่งสถิติไร้ชัย โดยทั้งสองทีมมีคิวดวลกันในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมซันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 5

ดรูว์ บรีส์ เตรียมลงประชัยฝีมือ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ต้นสังกัดเก่า โดยจอมทัพซูเปอร์สตาร์ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส มีลุ้นทุบสถิติการขว้างทัชดาวน์อย่างน้อยหนึ่งสกอร์ติดต่อกัน 47 เกมที่ จอห์นนี ยูไนตัส ตำนาน บัลติมอร์ โคลต์ส เคยทำเอาไว้ด้วย ที่สำคัญยังหวังพา "นักบุญ" เฮในถิ่น คว้าชัยหนแรกของซีซันให้ได้เสียที หลังสตาร์ทพ่ายเรียบ 4 เกม

ซึ่งก่อนเกมเริ่มขึ้น ฟิลิป ริเวอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ "สถิติมีความหมายแค่บางสิ่งเท่านั้น แต่มันไม่มีความหมายอะไรหรอกกับการที่คุณต้องเตรียมพร้อมในการรับมือคู่ต่อสู้ เรารู้ว่าต้องเจออะไรในการเล่นกับเซ็นต์ส หากคุณมองดูเกมพวกเขา เซ็นต์สน่าจะสถิติ 4-0 ด้วยซ้ำ"

ด้าน โดนัลด์ บัตเลอร์ อินไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ชาร์จเจอร์ส เผยเช่นกันว่า "ผมไม่สนใจว่าเราถูกยกให้เป็นรองกี่แต้ม (เซ็นต์ส ถูกมองเป็นต่อ 3 แต้ม) แต่เกมนี้สำคัญยิ่ง เซ็นต์ส คงไม่ได้คำนึงถึงสถิติของพวกเขาที่ผ่านมา นี่ยังเป็นทีมที่อันตรายอยู่"

สำหรับสถิติของ ยูไนตัส ที่ขว้างอย่างน้อยหนึ่งทัชดาวน์ ติดต่อกัน 47 เกม เกิดขึ้นระหว่างปี 1956-1960 ซึ่ง บรีส์ ทำสถิติทาบได้หลังบอมบ์ 3 สกอร์ใส่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทว่าสุดท้าย เซ็นต์ส พลิกกลับมาพ่าย 27-28 จึงรั้งบ๊วยกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ใต้ ขณะที่ ชาร์จเจอร์ส ปัจจุบันสถิติชนะ 3 แพ้ 1 นำจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันตก

ขณะเดียวกัน ชอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชเซ็นต์ส และมิคกี ลูมิส ผู้จัดการทั่วไป ได้รับไฟเขียวจาก NFL ให้เข้ามานั่งชมเกมที่ซูเปอร์โดมได้ แม้ทั้งคู่โดนสั่งแบนจากกรณีมีส่วนรู้เห็นให้มีการ "ตั้งค่าหัวคู่แข่ง"
บรีส์ จ่อทุบสถิติขว้างทัชดาวน์ติดต่อกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น