xs
xsm
sm
md
lg

“สตวีจี” ไม่หมดหวังพาหงส์ซิวพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด มั่นใจซิวพรีเมียร์ก่อนแขวนสตั๊ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจอมทัพของ ลิเวอร์พูล ยืนยันยังไม่หมดหวังในการพา “หงส์แดง” หยิบแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองเป็นสมัยแรก แม้เวลาค้าแข้งของตัวเองจะเหลืออีกไม่มากแล้วก็ตาม เนื่องจากเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง

ดาวเตะวัย 32 ปี มั่นใจว่าตนยังมีเรี่ยวแรงพอที่จะเล่นจนครบสัญญา ที่กำลังจะหมดลงในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม แม้สถานการณ์ในตารางช่วง 2-3 ปีหลังไม่ค่อยสู้ดี ไม่ได้เข้าใกล้กับการหยิบโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีกเลย แต่ไม่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกถอดใจกับการคว้าเกียรติยศครั้งนี้แต่อย่างใด

กัปตันทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบัน เปิดเผยว่า “ผมไม่ใช่คนที่จะมองกลับไปในอดีต ผมมองแต่เพียงสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ที่ผ่านมาผมไม่เคยยอมแพ้ที่จะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับว่าทีมของเราจะซ้อมกันอย่างหนักและพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีมได้มากน้อยเพียงใด”

“ผมรู้ตัวเองดีว่ายังมีศักยภาพมากพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างมันอยู่เหนือการควบคุมของคุณเสมอ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่านั่นไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้ผมถอดใจ” สตีวีจี ที่ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะระดับอคาเดมีของทีมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น