xs
xsm
sm
md
lg

"ต่อ เกรฟส์" คว้าอันดับ 8 ที่บาห์เรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ต่อ เกรฟส์ นักแข่งรถหนึ่งเดียวของไทย ในรายการรถแข่งระดับโลก รายการ FIA World Endurance Championship 2012 พร้อมเพื่อนร่วมทีม จอร์น มาร์ติน ชาวออสเตรเลีย สังกัดที, ADR-Delta หลังขับรถ หมายเลข 25 สามารถคว้าอันดับที่8 ของรุ่น LMP2 จากทั้งหมด 11 คันและอันดับ 20 ของรถทั้งหมด 28 คัน ที่ ประเทศ บาห์เรน เมื่อคืนวัน เสาร์ที่29 กันยายน

โดย ต่อ เกรฟส์ นักแข่งชาวอำเภอกำแพงแสน จังหวัด นครปฐม พร้อมเพื่อนร่วมทีมออกสตาร์ทอันดับ2 ของโพล โพซิชั่นในรุ่น แต่เมื่อทำการแข่งขันผ่านไปแค่ 58 นาที ได้เกิดยางแตกทำให้แขนปีกนกหัก(wish bone) ทำให้ต้องเข้าพิทเป็นเวลาถึง 28 นาทีจึงตกไปอยู่อันดับสุดท้ายของรถที่แข่งทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม นักแข่งของไทยพร้อมเพื่อนร่วมทีมก็ได้ทำอันดับไต่ขึ้นมาเรื่อยๆจนสามารถเข้าเส้นชัยในอันดับที่8 ของรุ่น และหล่นไปอยู่อันดับ 3 (มีคะแนนรวม104 คะแนน)ของคะแนนรวมทั้งหมด 6 สนาม ตามหลังอันดับสองอยู่ 13 คะแนน (อันดับ2มี 117 คะแนน)และตามหลังอันดับ1 อยู่36 คะแนน (อันดับ1 มี140 คะแนน)

สำหรับการแข่งขันยังเหลืออยู่อีก 2 สนาม คือที่ประเทศญี่ปุ่น และประเทศ จีนโดย ต่อ เกรฟส์พร้อมเพื่อนร่วมทีมจะทำการแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 14 ตุลาคม นี้ ที่สนาม ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมเป็นแรงใจและติดตามผลงานได้ที่ www.fiawec.comหรือhttp://www.facebook.com/#!/torgraves
กำลังโหลดความคิดเห็น