xs
xsm
sm
md
lg

"ต่อ เกรฟส์" สนับสนุนสถานรับเลี้ยงเด็กพัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ต่อ ศรีอาชวนนท์ เกรฟส์ นักแข่งรถชาวไทยได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือสถานรับเลี้ยงเด็กพัทยาโดยจะติดโลโก้ของสถาบันตลอดฤดูการแข่งขันที่เหลืออยู่ ในรายการแข่งรถเอฟไอเอ เวิร์ดเอ็นดูแลนซ์ แชมป์เปี่ยนชิป 2012

สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ นอกจากจะมีโลโก้ของสถาบันดังกล่าวติดอยู่บนตัวรถตลอดปฏทินการแข่งที่เหลืออยู่ของปี 2012 ยังทำให้ทางสถาบันเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการมอร์เตอร์สปอร์ต โดยทางสถาบันได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1972 และในขณะนี้ได้อุปการะเลี้ยงดูเด็กๆ ถึง 163 คน.

“ คุณพ่อและผมได้ให้การสนับสนุนทางสถานรับเลี้ยงเด็กพัทยามาเป็นเวลา 25 ปี ในขณะนี้ผมอยู่ในสถานะที่สามารถให้การสนับสนุนทางสถาบันผ่านทางวงการแข่งรถได้นี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะแสดงให้พวกเราเห็นถึงสถาบันที่ดีๆที่ยังมาอยู่ สิ่งที่ได้รับกลับคืนก็คือตอนนี้ผมได้รับเสียงเชียร์และกำลังใจเพิ่มจากทางเจ้าหน้าที่และเด็กๆอีก 163 คนจากสถาบันแห่งนี้” ต่อ กล่าวพร้อมรอยยิ้ม

ทั้งนี้ ต่อ เกรฟส์ กำลังเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของฤดูการและยังคงรั้งอันดับที่ 2 ของ แชมป์เปียนโลก ตามหลังผู้นำอยู่ 18 คะแนน โดยสนามหน้าจะจัดขึ้นที่ สนาม ซิลเวอร์สโตน 24-26 สิงหาคม ที่ประเทศอังกฤษ สามารถรับชมได้ทางEurosport Asia หรือทางเวปไซท์ www.fiawec.com. การแข่งขันจะมีขึ้นเวลา 12:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นหรือเวลา18:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย.


กำลังโหลดความคิดเห็น