xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ป่วยถอนตัวหวดไชนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ชวดเล่นไชนา โอเพน 2 ปีติดต่อกัน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวเมืองมะกัน ต้องขอถอนตัวจากการแข่งศึกเทนนิสรายการ "ไชนา โอเพน" ที่แดนมังกร ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 29 ก.ย. นี้ หลังมีอาการป่วย ตามการยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขัน ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวมีอาการเจ็บหลังถอนตัวไปด้วยเช่นกัน

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ไชนา โอเพน" ที่นครปักกิ่ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. - 7 ต.ค. นี้ ต้องเสียหวดมือดีอีก 2 รายหลังจาก เซเรนา เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 15 รายการ ชาวอเมริกันที่มีอาการป่วยเป็นไข้หวัด ประกาศขอถอนตัวกระทันหันเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับ วีนัส พี่สาวตนเองที่มีอาการบาดเจ็บหลัง ตามการรยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขัน

โดย เซเรนา ที่พลาดการลงแข่งรายการนี้ 2 ปีติดต่อกันหลังจากปีทีแล้วมีอาการบาดเจ็บออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของตนเอง มีใจความว่า "ไข้หวัดนี่ทำให้ฉันไม่สนุกเลย"

ขณะที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสที่แดนมักกร ออกแถลงการณ์ยืนยันการถอนตัวครั้งนี้ ว่า ""นี่คือเป็นข่าวที่น่าเสียใจอย่างยิ่งแต่เราก็หวังว่า เซเรนา จะหายดีในเร็ววันนี้" พร้อมกันนี้ยังให้สิทธิแก่ โรมินา โอพราดี นักหวดสาวเลือดเช็กได้สิทธิ์เข้ามาแข่งแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น