xs
xsm
sm
md
lg

“ยามาฮ่า” เซ็น “อลอนโซ” แบรนด์ แอมบาสเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ เซ็นสัญญากับ ยามาฮ่า
ยามาฮ่า จัดเต็มอีกครั้ง เซ็นสัญญาแบรนด์ แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ระดับโลกคนใหม่กับ ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์หน้าหยกจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ถึงแดนกระทิงดุ ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำสปอร์ต มาร์เกตติงตัวจริง ในสไตล์ Real>>Innovative ขั้นเทพตัวจริง!

หลังจากที่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสโมสรรีล มาดริด (Yamaha Official Sponsor of Real Madrid) เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเปิดตัวแคมเปญ Real>>Innovative ขั้นเทพตัวจริง! เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความโดดเด่น สร้างไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในทุกเทรนด์ ภายใต้แบรนด์แคมเปญ Yamaha…Do>>Innovative

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ว่า “จากการที่ยามาฮ่าได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสโมสรรีล มาดริด และได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะของรีล มาดริด เพื่อมาเป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ให้กับสินค้าของยามาฮ่า ซึ่งต้องการนักเตะที่มีความโดดเด่น มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัย และมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้เข้ากับแบรนด์ของยามาฮ่า”

ยามาฮ่าจึงได้เลือก มิดฟิลด์จาก รีล มาดริด มร.ชาบี อลอนโซ มาร่วมเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ให้กับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่านูโว เอสเอ็กซ์ หัวฉีด ที่ถือเป็นรถจักรยานยนต์หัวฉีดระดับท้อปคลาส พรีเมี่ยมของวงการรถจักรยานยนต์ไทย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแรง สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมขั้นเทพ และทรงพลัง เช่นเดียวกับ มร.ชาบี อลอนโซ ที่มีฝีเท้าและทักษะการเล่นบอลที่โดดเด่นระดับเทพ มีการวางบอลที่แม่นยำแบบหาตัวจับยาก”

สำหรับพิธีการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ยามาฮ่าได้พาผู้บริหารระดับสูง สื่อมวลชน และทีมทำงานเพื่อถ่ายทำโฆษณาร่วมเดินทางไปกรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อร่วมเป็นเกียรติและเป็นสักขีพยานกว่า 40 ท่าน และถือเป็นครั้งแรกของยามาฮ่าที่ได้รับเกียรติจากสโมสรรีล มาดริดในการให้เข้าเยี่ยมชมสโมสร และสนามซานติเอโก เบอร์นาบิว อันเลื่องชื่ออีกด้วย

เตรียมพบกับกิจกรรม Real>>Innovative ขั้นเทพตัวจริง! ได้ทาง www.yamaha-motor.co.th และทาง www.facebook.com\finosociety


กำลังโหลดความคิดเห็น