xs
xsm
sm
md
lg

แฟน “บีจี” ไม่พอใจเปา ชุลมุนหลังเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเหน่ง ลงคุมสถานการณ์
แฟนบอล “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี หลายร้อยคนก่อหวอดประท้วงจนเกือบจะมีเหตุวิวาทกับกองเชียร์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่โชคดีไม่บานปลาย หลังไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน นิวัฒน์ อินสอาด ที่เป่าให้ทีมเสียจุดโทษช่วงท้ายเกม ส่งผลให้พ่ายต่อ “ปราสาทสายฟ้า” 2-3 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย จากจังหวะที่ วาเรลี เฮียก ปราการหลังเจ้าถิ่น ไปเสียบ เอกชัย สำเร ล้มลง จนกองเชียร์กระต่ายแก้วไม่พอใจตะโกนด่าผู้ตัดสิน นิวัฒน์ อินสอาด พร้อมเขวี้ยงขวดลงมาในสนามจำนวนมาก ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ (นัดแรก) ที่สนามลีโอ สเตเดียม เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยหลังจบการแข่งขันแฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวนหลายร้อยคนได้ก่อหวอดประท้วง ปิดล้อมบริเวณรอบนอกสนามพยายามไม่ให้คณะผู้ตัดสินออกไปได้ รวมถึงมีการขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กันระหว่างกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย อาทิเช่น ขวดน้ำ ก้อนหิน และเก้าอี้ จนเกือบจะมีเหตุวิวาทกับแต่โชคดีเหตุการณ์ไม่บานปลายเนื่องจาก “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบีจี สั่งการให้รถดับเพลิงฉีดน้ำขึ้นฟ้าให้ตกใส่ฝูงชน พร้อมทั้งส่งกำลังตำรวจ และ ส.ห.เข้าระงับก่อนจะมีการเข้าปะทะกันเกิดขึ้น

ซึ่งรายงานการบาดเจ็บเบื้องต้นหลังเหตุวุ่นวายกว่า 1 ชั่วโมง มีแค่ ส.ห.1 รายที่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก จากการโดนของแข็งเขวี้ยงใส่ และ กองเชียร์บางกอกกล๊าส 1 ราย ที่โดนน้ำจากรถดับเพลิงพุ่งเข้าใส่ที่ตาเท่านั้น

โดย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้กล่าวผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ผมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้ากรรมการมีคอมมอนเซนส์ในการตัดสินมากกว่านี้ รับรองว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน ซึ่งจังหวะ 50-50 แบบนั้นในช่วงท้ายเกมส์จะหมดเวลาอยู่แล้วกลับเป่าให้จุดโทษ ซึ่งถ้าเขามีความคิดมากกว่านี้ก็น่าจะรู้ว่าถ้าเป่าแล้วเหตุการณ์จะออกมาเป็นเช่นไร สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เพราะคนๆ เดียว”

“ส่วนในเรื่องของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นไม่น่าจะมีการบาดเจ็บหนัก อาจจะมีแค่บาดแผลถลอกเล็กน้อย เพราะเรามีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี ซึ่งทางสโมสรในฐานะเจ้าบ้านพร้อมที่จะรับผิดชอบในเรื่องค่ารักษาพยาบาลของแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างเต็มที่” บอสบีจี เผย


จังหวะปัญหา
นิวัฒน์ อินสอาด เป่าโทษท้ายเกม
ทุลักทุเลเข้าห้องพัก
ว่าแล้ว!!
รวมตัวนอกสนาม
ตะโกนด่าทอลั่น

แฟนเมืองทองฯผสมโรง
แฟนบุรีรัมย์ ออกจากสนามไม่ได้
เขวี้ยงของระเนระนาด

รอดักผู้ตัดสิน
ต้องฉีดน้ำเข้าสลาย
รถดับเพลิงประจำการ
กำลังโหลดความคิดเห็น