xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” เซ็น จอร์จี้ ปีกจอร์เจียเข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีกขวาตัวใหม่กระต่ายแก้ว
ความเคลื่อนไหวการซื้อขายตัวนักเตะของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดทีมได้คว้าตัว จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ ปีกขวาชาวจอร์เจีย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 6 เดือน พร้อมกับออปชั่นเพิ่มเป็น 1 ปี หากทำผลงานได้ดี

โดยเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 กรกฏาคม 2555 สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการตรวจร่างกายและเปิดตัว จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ ปีกขวาชาวจอร์เจีย อย่างเป็นทางการ โดยอดีตนักเตะ ทีโอที เอสซี และ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ จะสวมเสื้อหมายเลข 10 ลงสนามให้กับทีม คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร กล่าวถึงนักเตะคนใหม่ของทีมว่า “เรามองเขาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว และเมื่อมีโอกาสเราจึงไม่รอช้าที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม เนื่องจากเรามองว่าจอร์จี้ เล่นได้หลายตำแหน่ง เชื่อว่าเขาจะมาช่วยเติมเต็มจุดที่ขาดหายไปในช่วงเลกแรก และจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน”

ด้าน คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม เผยว่า “จอร์จี้ เป็นนักเตะที่ไม่มีสังกัดหลังพึ่งยกเลิกสัญญากับทีม ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และเขามีความต้องการที่จะเล่นให้เรา จึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขาทันที เนื่องจากเรามองว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถและมีประสบการณ์ในการเล่นไทยพรีเมียร์ ลีก ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัว อีกทั้งยังทำให้แนวรุกของเรามีความหลากหลายขึ้น ส่วน จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ เผยความรู้สึกที่ได้ย้ายมาร่วมทัพกระต่ายแก้ว ว่า รู้สึกดีใจและมีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับบีจี เพราะเป็นสโมสรที่ใหญ่และมีความเป็นมืออาชีพสูง”

สำหรับ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ ถือเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ที่ย้ายมาร่วมทีม “บีจี” ในช่วงซื้อขายนักเตะในเลกที่ 2 ต่อจาก ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ และ นิรุจน์ สุระเสียง เคยค้าแข้งให้กับ ทีโอที แคท เอฟซี หรือ ทีโอที เอสซี ในปัจจุบัน เคยถูกลงโทษห้ามลงสนาม 21 นัด ปรับอีก 1 แสนบาท หลังไปทำร้ายร่างกาย ศักดิ์ชาย ฟักเถื่อน ผู้ตัดสินในเกมที่พบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เมื่อฤดูกาล 2010 ก่อนจะถูกลดโทษให้เหลือ 10 นัด ปรับเงิน 5 หมื่นบาท จากนั้นได้เดินทางไปค้าแข้งในต่างประเทศ และย้ายมาเล่นในไทยพรีเมียร์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลนี้กับทีม “ราชสีห์ล้านนา” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ กระทั่งได้มีการยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น