xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” อัดฉีด 3 แสน กระตุ้นแข้งสาวเต็มที่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นวลพรรณ ล่ำซำ อัดฉีด แข้งสาวไทยจำนวน 3 แสนบาท
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จ่ายอัดฉีดส่วนตัวนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รวม 300,000 บาท พร้อมประกาศเดินหน้าพัฒนาทีม อย่างสุดความสามารถ ที่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ความเคลื่อนไหวขุนพลฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้ดีที่สุดคว้าอันดับ 3 มาครองได้สำเร็จ ด้วยการถล่มสาวลาว แบบไม่ไว้หน้า 14-1 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รายการ “เอเอฟเอฟ วูเมน แชมเปียนชิพ” เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

โดย “มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ขอมอบเงินอัดฉีดส่วนตัว 300,000 บาท ให้กับคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ สู้ศึก AFF Women’s Championship Vietnam 2012 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับน้องๆ ที่ทุ่มเททำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ อย่างเต็มที่สุดความสามารถ พร้อมประกาศที่จะหนุนการพัฒนาทีมอย่างเต็มที่ และปรับปรุงระบบการจัดการฟุตบอลหญิงภายในประเทศให้มีมาตรฐาน และมีคุณภาพทัดเทียมกับนานาประเทศ”

สำหรับเป้าหมายสำคัญของขุนพลแข้งสาวทีมชาติไทย คือ การติด 1 ใน 5 ของเอเชีย เพื่อเป็นตัวแทนไปฟุตบอลชิงแชมป์โลก ที่แคนาดา ซึ่งเราเป็นรองทีมอันดับ 1 ญี่ปุ่น อันดับ 2 ออสเตรเลีย อันดับ 3 เกาหลีเหนือ อันดับ 4 จีน และอันดับ 5 เกาหลีใต้ โดยจะมีโปรแกรมการแข่งขันเอเชียนคัพ ในช่วงเดือนเมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น