xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" อัดไต้หวันทะลุตัดหวดกวางโจว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ ร้อนแรงต่อเนื่อง (แฟ้มภาพ)
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย ยังโชว์ฟอร์มแกร่งในประเภทคู่ หลังจับมือกับ จาง ส่วย พลิกหวดเอาชนะคู่แข่งจากไต้หวันไป 2-1 เซต ก่อนผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้เป็นที่เรียบร้อยในศึกหวด กวางโจว อินเตอร์เนชันแนล โอเพน ที่เมืองจีน เมื่่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "จีอาร์ซี แบงค์ กวางโจว อินเตอร์เนชันแนล วูแมนส์ โอเพน 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว-หญิงคู่ รอบสอง

คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่การลงสนามประเภทหญิงคู่ของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 119 ของโลกชาวไทย จับคู่กับ จาง ส่วย มือ 144 ของเจ้าถิ่น ซึ่งถือเป็นมือวางอันดับ 3 ของรายการ โดยรอบนี้ทั้งคู่ต้องลงดวลแร็กเก็ตเจอกับสองนักหวดจากไต้หวันอย่าง ชู หยิง เซียะ กับ ซู เหว่ย เซียะ

โดยผลปรากฏว่า แทมมี่ และ จาง ส่วย ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเองได้ แม้ถูกตีเสมอในเซตสอง แต่ยังพลิกกลับมาเอาชนะคู่แข่งจากไต้หวันในเซตสุดท้าย ส่งผลให้ แทมมี่ และ อาจาง เก็บชัยไปได้ 2-1 เซต 6-3, 3-6, 13-11 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก เจอกับ ซินหยุน ฮั่น กับ หวัง ติง หลิง คู่หูของเจ้าถิ่นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น