xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" ฉลุยหญิงคู่หวดกวางโจว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ ผลงานหญิงคู่ไม่เป็นรองใคร (แฟ้มภาพ)
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการผนึกกำลังกับ จาง ส่วย คู่หวดชาวจีน ก่อนเอาชนะคู่แข่งจากญี่ปุ่นในประเภทหญิงคู่รอบแรกไปได้ 2 เซตรวด ในศึกเทนนิส กวางโจว อินเตอร์เนชันแนล ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "จีอาร์ซี แบงค์ กวางโจว อินเตอร์เนชันแนล วูแมนส์ โอเพน 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว-หญิงคู่ รอบแรก

ไฮไลท์หลักอยู่ที่การลงสนามประเภทหญิงคู่ของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 119 ของโลกชาวไทย จับคู่กับ จาง ส่วย มือ 144 ของเจ้าถิ่น ลงสนามรอบแรกพบกับ เอริกะ และ ยูริกะ เซมะ สองนักหวดจากแดนปลาดิบ ซึ่งปรากฏว่า "แทมมี่" และคู่หู ไม่ทำให้แฟนเมืองไทยผิดหวังจัดการถล่มเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-1, 6-2

สำหรับการแข่งขันรอบต่อไป แทมมารีน และ จาง ส่วย ที่ถูกจับให้เป็นมือวางอันดับ 3 ของหญิงคู่ จะลงสนามรอบ 2 พบกับผู้ชนะระหว่าง ชู หยิง เซียะ กับ ซู เหว่ย เซียะ จากไต้หวัน หรือแจ๊กพ็อตเจอกับรุ่นน้องจากเมืองไทยอย่างคู่หู ลักษิกา คำขำ และ วรัชญา วงศ์เทียนชัย ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น