xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ปัด “ราฟา” คุมมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
มานูเอล การ์เซีย กิลลอน เอเยนต์ส่วนตัวของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวกุนซือชาวสเปน เตรียมรับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอซี มิลาน ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ยังเปิดช่องหากยอดทีมจากอิตาลี สนใจจีบไปร่วมงานจริงก็พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ

เก้าอี้กุนซือ “ปิศาจแดงดำ” ของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เริ่มไม่ปลอดภัย หลังพา มิลาน เปิดหัวศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2 นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ ซามพ์โดเรีย และ อตาลันตา ถือเป็นการเปิดฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 82 ปี แถมล่าสุด ยังทำได้แค่เสมอกับ อันเดอร์เลชท์ แบบไม่มีประตู ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมาด้วย

แม้ทาง อเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร จะออกมาปกป้อง อัลเลกรี อยู่เนืองๆ อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า บอร์ดบริหารหลายรายเริ่มไม่พอใจ และคิดหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำงานแทน โดยมี ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ “หงส์แดง” เป็นแคนดิเดตคนสำคัญ อย่างไรก็ตาม มานูเอล การ์เซีย กิลลอน เอเยนต์ส่วนตัว “เอล ราฟา” รีบออกมาปฏิเสธทันควัน

“มันไม่เป็นความจริงเลยที่ เบนิเตซ จะผลักดันตัวเองไปทำงานกับ เอซี มิลาน แต่ถ้าหาก รอสโซเนรี ทำการติดต่อมาจริงๆ เขาก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้พิจารณาอย่างระมัดระวัง แต่ทั้งนี้ พวกเราก็พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้ ไม่เพียงแต่ทีมจากอิตาลี เท่านั้น” กิลลอน กล่าว

สำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ ย้ายจากการคุม บาเลนเซีย ในศึกลาลีกา สเปน มาดูแล ลิเวอร์พูล ในปี 2004 ก่อนสร้างชื่อพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปี 2005 อย่างไรก็ตาม ผลงานหลังคว้าแชมป์กลับไม่เข้าตา และถูกปลดออกจากเก้าอี้กุนซือ ก่อนไปรับงานคุม อินเตอร์ มิลาน ในปี 2010 แต่สุดท้ายไปไม่รอดถูกขับออกจากตำแหน่งกุนซืออีกรอบ หลังผลงานย่ำแย่ และยังว่างงานจนถึงปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น