xs
xsm
sm
md
lg

มิลานฝืด อตาลันตาบุกเชือดคารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิการินี ผู้ซัดประตูชัย
เอซี มิลาน เปิดบ้านแพ้ต่อ อตาลันตา แบบพลิกความคาดหมาย 0-1 จากการทำประตูชัยของ ลูกา ชิการินี จอมทัพตัวเก่งของทีม ในศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาและเป็นความปราชัย นัดที่ 2 ของ "รอสโซเนรี" ในสนามเหย้าของตัวเอง

ที่สนาม ซาน ซิโร : เอซี มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา เกมนี้ด้าน "ปิศาจแดงดำ" ต้องการชัยชนะ เพื่อทำคะแนนเบียด ยูเวนตุส ในการลุ้นแชมป์ กัลโช เซเรีย อา โดย มัสซิเมียลาโน อัลเลกรี จัดการส่ง จามเปาโล ปาซซินี ดาวยิงที่เพิ่งซัดแฮตทริค ลงเป็นตัวจริงคู่กับ สเตฟาน เอล ชาราวี ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกม เอซี มิลาน เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่ไม่สามารถสร้างความกดดันแก่แนวรับของ อตาลันตา ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังถูกเกมโต้กลับของ ทีมเยือน เล่นงานเป็นระยะๆ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์แบบเน้นๆ ทำให้ทั้งคู่ยังคงทำอะไรกันไม่ได้ จนกระทั่งครบ 45 นาที

ครึ่งหลังรูปเกมไม่แตกต่างจากช่วง 45 นาทีแรก ทว่า อตาลันตา กลับเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ เกอร์มัน เดนิส ผ่านบอลให้ ลูกา ชิการินี ซึ่งเติมจากแถวสอง ซัดไกลจากบริเวณหัวกะโหลก บอลพุ่งเสียบมุมด้านขวาอย่างสวยงาม หลังตกเป็นรอง "ปิศาจแดงดำ" เดินหน้าลุย หวังทำประตูคืน แต่ก็ไม่สามารถฝ่าแนวรับ ทีมจากเมืองแบร์กาโม ได้ จบเกม ลูกทีมของ สเตฟาโน โคลันตูโอโน ชนะไป 1-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ , ฟรานเชสโก อแซร์บี , อิกนาซิโอ อบาเต , ดานิเอเล โบเนรา , ลูกา อันโตนินี , เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง , มัสซิโม อัมโบรซินี , เออร์บี เอ็มมานูเอลสัน , ไนเจล เด ยอง , จามเปาโล ปาซซินี , สเตฟาน เอล ชาราวี

อตาลันตา : อันเดรีย คอนซิญี , สเตฟาโน ลุชชินี , โธมัส มันเฟรดินี , จานเปาโล เบลลินี , ดาวิเด บริวิโอ , จิอาโคโม โบนาเวนตูรา , ลูกา ชิการินี , คริสเตียน ราอิมอนดี , ดาวิเด บิออนดินี , มักซิเมียลาโน โมราเลซ , เกอร์มัน เดนิส

ผลการแข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา คู่อื่นๆ มีดังนี้

ปาแลร์โม เสมอ กายารี 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น