xs
xsm
sm
md
lg

เซ็งสองเด้ง!! แพทส์พ่ายแถมเสียปีกในยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮอร์นานเดซ เจอหิ้วปีกออกมา
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ หนึ่งในทีมเต็งลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 เซ็งสองเด้งต้องมาเสีย แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในตัวเก่งเกมพลิกโดน "นกหัวแดง" อริโซนา คาร์ดินัลส์ บุกจิกถึงถิ่น 20-18 ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำสัปดาห์ที่ 2

ชวดสตาร์ท 2-0 ในฤดูกาล 2012/13 อย่างน่าเสียดาย เมื่อ สเตฟาน กอสท์คอฟสกี เตะฟิลด์โกล 42 หลาไม่เข้ากวาดออกซ้ายมือ ขณะที่เหลือเวลาอีกแค่ 0.1 วินาที ทำให้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปราชัยคาถิ่นต่อ อริโซนา คาร์ดินัลส์ ชนิดพลิกล็อกถล่มทลาย

โดยเกมนี้ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่นต้องขว้างถึง 46 ครั้ง เข้าเป้า 28 หน ได้ระยะ 316 หลา หนึ่งทัชดาวน์ให้แก่ ร็อบ กรอนคาวสกี ก่อนหมดเวลา 2.06 นาที แต่เปลี่ยนสองคะแนนไม่สำเร็จ แม้มีโอกาสคัมแบ็กคว้าชัยทว่า กอสท์คอฟสกี ที่เตะฟิลด์โกลผ่านเสาประตู 4 หน (ระยะเกิน 42 หลา ถึงสามสกอร์) ดันมาพลาดครั้งสำคัญทำให้ "แพทส์แมน" สถิติหล่นเหลือชนะ 1 แพ้ 1 เกม

ภายหลังการแข่งขัน กรอนคาวสกี ออกมาให้สัมภาษณ์ "การเตะแต่ละครั้งล้วนแตกต่างกันไป แน่นอนคุณสามารถพัฒนาจังหวะและส่งบอลเข้าไป ผมมีโอกาสสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้แล้วในเกม แต่มันก็ไม่เป็นผล"

ด้าน เคน วิเซนฮันท์ หัวหน้าโค้ชคาร์ดินัลส์ สุดปลื้มผลงานลูกทีมที่ทำสถิติช่วงสตาร์ท 2-0 เกม "ไม่มีใครให้โอกาสเราได้เป็นผู้ชนะเลยในเกมนี้ แต่กลุ่มผู้เล่นล้วนเชื่อว่าพวกเขาทำเช่นนั้นได้ และมันก็เยี่ยมที่เห็นพวกเราลงไปเล่นในแนวทางแบบนี้"

สำหรับ แพทริออตส์ เจอข่าวร้ายเมื่อมีรายงานว่า แอรอน เฮอร์นานเดซ หนึ่งในปีกในคู่หู เบรดี (อีกคนคือ ร็อบ กรอนคาวสกี) บาดเจ็บข้อเท้าขวาตั้งแต่ควอเตอร์แรก โดยยังไม่มีโอกาสรับบอลแม้แต่หนเดียว ซึ่งแหล่งข่าวบางสำนักรายงานว่า เฮอร์นานเดซ อาจต้องพักนาน 6 สัปดาห์
กอสท์คาวสกี คอตกทำแพทส์แพ้
กำลังโหลดความคิดเห็น