xs
xsm
sm
md
lg

"เวลเกอร์" กัดฟันยินดีสัญญาใหม่ "เฮอร์นานเดซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเกอร์ ยินดีด้วยกับ เฮอร์นานเดซ
เวส เวลเกอร์ ปีกนอกร่างเล็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยินดีด้วยกับ แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในดาวรุ่งที่ได้สัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดมูลค่ากว่าพันล้านบาท

พยายามดิ้นขอสัญญายาวจาก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า เวส เวลเกอร์ ถูกต้นสังกัดปิดป้าย "แฟรนไชส์ เพลย์เยอร์" ได้ค่าจ้าง 9.51 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 285 ล้านบาท) ซึ่งหลังจบฤดูกาล 2012/13 ปีกนอกวัย 31 ปี ก็มีคิวเป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข)

ล่าสุดอนาคตในถิ่นยิลเลตต์ สเตเดียม ของ เวลเกอร์ ผู้ทำสถิติรับบอลมากที่สุดของ "แพทส์แมน" ฤดูกาลที่ผ่านมา ชักไม่แน่นอนมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ ทีมทุ่มต่อสัญญา ร็อบ กรอนคาวสกี ปีกในตัวเก่งไป 6 ปี 54 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.62 พันล้านบาท) และก็เพิ่งให้สัญญาใหม่แก่ แอรอน เฮอร์นานเดซ อีก 5 ปี 40 ล้านเหรียญฯ (ราว 1.2 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ดี เวลเกอร์ แสดงสปิริตด้วยการร่วมยินดีกับ เฮอร์นานเดซ วัย 22 ปี "มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา ผมมีความสุขกับ แอรอน ด้วยเช่นกัน เขาเป็นสุดยอดผู้เล่น ทำหลายสิ่งหลายอย่างให้แก่ทีม แอรอน มีสิ่งดีๆ ที่นี่"

ส่วนเรื่องสัญญายาวของตนเอง เวลเกอร์ โบ้ยสื่อมะกันให้ไปกระแซะถาม บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชคนเก่ง "นักรบกู้ชาติ" กันเอาเอง "คุณคงต้องไปถามโค้ชบิลิชิก สำหรับผมแค่ออกไปเล่นและทำผลงานให้สุดความสามารถ และทุกอย่างจะบ่งบอกมันเอง ตอนนี้ผมแค่กำลังมองไปถึงการช่วยทีม มองไปถึงปี 2012 เท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น