xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" กลับถึงสกอตต์ร่วมขอบคุณแฟนกีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก เดินทางกลับถึงบ้านเกิดที่ดันเบลน ในสกอตแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย และกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ตามเชียร์ตนเองมาตลอด โดยหวังว่าจะได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุนฉลองชัยร่วมกับทุกคนอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์นี้

หลังจากเอาชนะ โนวัค ยอโควิช หวดชาวเซิร์บในรอบชิงชนะเลิศศึกยูเอส โอเพน ที่สหรัฐ ซิวแชมป์แกรนด์สแลมสมัยแรกให้ตัวเองได้สำเร็จและเดินทางกลับมาถึงเกาะอังกฤษเมื่อวันพุธ ทว่า เมอร์เรย์ ปฏิเสธที่จะไปร่วมงานฉลองในขบวนพาเหรดกับเหล่านักกีฬาฮีโร่โอลิมปิก 2012 ของทีมชาติสกอตแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมอร์เรย์ ทำตามคำสัญญาที่จะกลับไปบ้านเกิดแน่นอน โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ที่ลอนดอนเกมส์ เดินทางกลับมาที่ย่านดันเบลน ในเมืองวิสกี ท่ากลาวแฟนกีฬาที่มารอต้อนมากมายที่โรงแรม ดันเบลน โดยได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวสกอตต์ทุกคนที่มีส่วนสำคัญให้ตนเองประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์มาครอง

"ผมแทบจะรอไม่ไหวที่ได้กลับมาถึงที่ดันเบลนอีกครั้ง มันเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นได้ร่วมฉลองแชมป์ยูเอส โอเพน และเหรียญทองโอลิมปิก กับผู้คนที่นี่ ต้องขอขอบคุณพวกเขาจากใจจริง มันเป็นบรรยากาศที่ดึงอารมณ์ร่วมออกมาได้มากมายและเป็นสถานที่ที่พิเศษสุดสำหรับผมเลย" เมอร์เรย์ กล่าว

ขณะที่ เดฟ วิทตัน เข้าของบาร์แห่งหนึ่งในในสกอตแลนด์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นสถานที่ฉลองเล็กๆ กล่าวหลังจากพิธีเปิดแชมเปญ ว่า "ผมมีความสุขกับ เมอร์เรย์ จริงๆ เขาไม่ต้องร้องไห้อีกแล้วในตอนนี้ มีเพียงแต่ความสุขและสนุกกับการฉลอง มันไม่ใช่แค่ความยินดีของตคนในดันเบลนเท่านั้น แต่เป็นการฉลองชัยของคนสกอตแลนด์ทั้งประเทศ"

ทั้งนี้การเดินทางกลับบ้านของ เมอร์เรย์ หนนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี และเขายังหวังว่าอยากจะขึ้นรถฉลองบัส 2 ชั้นเปิดหลังหลังคาร่วมแห่ขบวนฉลองกับแฟนๆ จากกลางเมืองไปยัง ศูนย์ฝึกเทนนิสในเมืองดันเบลน ในช่วงเที่ยวของวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่นด้วย หลังจากพลาดโอกาสร่วมฉลองกับทัพนักกีฬาพาราลิมปิกและโอลิมปิก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น