xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" กลับบ้านเตรียมฉลองที่สกอตแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับบ้านเกิด
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 3 ของโลกชาวสกอตต์ เดินทางกลับสู่แผ่นดินเกิดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงของวันพุธที่ 11 ก.ย. หลังจากผงาดคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ ที่ศึก ยูเอส โอเพน ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

นักหวดขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ที่เพิ่งทำความฝันของแฟนลูกสักหลาดสหราชอาณาจักรเป็นจริงด้วยการยุติการรอคอยแชมป์เมเจอร์นานกว่า 76 ปี หลังคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน มาครองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดินทางกลับถึงมาตุภูมิโดยสวัสดิภาพด้วยสายการบินบริติช แอร์เวย์ พร้อมด้วยคุณแม่ และ คิม เชียร์ แฟนสาวที่ตามไปให้กำลังใจถึงสังเวียน ฟลัดชิง เมโดวส์

โดย เมอร์เรย์ เดินออกจากประตูที่ 5 ที่สนามบินฮีธโทวส์มาในชุดหล่อกางเกงยีนส์และเสื้อแขนยาวอดิดาสที่เป็นสปอนเซอร์ ท่ามกลางการต้อนรับจากกองทัพสื่อมวลชน เจ้าหน้าที่ในสนามบิน และแฟนคลับด้วยบรรยากาศตื่นเต้น พร้อมกล่าวทักทายและตอบคำถามสั้นว่า กีฬาทำให้ฤดูร้อนปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ตนเองสามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกและเป็นแชมป์เมเจอร์ได้

"สิ่งที่เกิดขึ้นในโอลิมปิกทำให้เห็นทุกคนในประเทศมามีส่วนร่วมกัน จากผู้คนถึงนักกีฬามาสู่สื่อมวลชน ทุกคนให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และกีฬาถือเป็นส่วนเติมเต็มที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผมมาตั้งแต่สมัยเด็ก และทำให้ผมมีฤดูร้อนที่แสนวิเศษ ได้เห็นว่าผู้คนได้สนุกและมีความสุขไปกับมันซึ่งผมจะขอมีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งเหล่านี้ต่อไป" เมอร์เรย์ กล่าว

ทั้งนี้มีรายงานว่า หวดวัย 24 ปี จะเตรียมกลับไปร่วมฉลองในขบวนพาเหรดกับเหล่านักกีฬาจากประเทศสกอตแลนด์ ที่เข้าร่วมแข่งโอลิมปิก 2012 ที่เมืองกลาสโกว ในวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. นี้ด้วย
มาพร้อมแฟนสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น