xs
xsm
sm
md
lg

“บรรหาร” นัดอัดฉีดฮีโร่พาราลิมปิกทองละ 5 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดินสายรับรางวัลอย่างต่อเนื่อง
นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 เตรียมมอบเงินสดเพื่อแสดงความขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับฮีโร่นักกีฬาไทย โดยจะทำการอัดฉีดเหรียญทอง 500,000 บาท เหรียญเงิน 300,000 บาท และเหรียญทองแดง 200,000 บาท โดยจะทำการต้อนรับและมอบในวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ ที่พรรคชาติไทยพัฒนา เวลา 10.00 น.

นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา และโฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเปิดเผยว่า ตนได้รับการแจ้งและประสานจาก นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ว่า จากการที่ทัพนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ของไทยสามารถไปสร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จจากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ที่นครลอนดอน ที่ผ่านมานั้น นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 และ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ได้ติดตามการแข่งขัน และร่วมลุ้นและร่วมเชียร์โดยตลอด และมีความมั่นใจอยู่แล้วว่าทัพนักกีฬาไทยจะประสบความสำเร็จ แต่ครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จึงทำให้นายบรรหาร ศิลปอาชา มีความปลาบปลื้มใจมากเป็นพิเศษ

อีกทั้งยังได้รับการประสานจาก พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ว่า จะนำคณะนักกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ของไทย เข้าเยี่ยมคารวะ และแสดงความขอบคุณต่อนายบรรหาร ศิลปอาชา และ นางสาวกัญจนา ศิลปอาชา ในฐานะที่บุคคลทั้งสองเป็นผู้ที่ให้การสนับสนุนต่อสมาคมและคณะนักกีฬามาโดยตลอด ทั้งก่อนการแข่งขันและหลังการแข่งขัน

ซึ่งในการนี้ นายบรรหาร ศิลปอาชา ได้จัดเตรียมมอบเงินสดเพื่อแสดงความขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับฮีโร่นักกีฬาไทย โดยจะทำการอัดฉีดเหรียญทองเหรียญละ 500,000 บาท เหรียญเงิน 300,000 บาท และเหรียญทองแดง 200,000 บาท โดยจะทำการต้อนรับและมอบในวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ ที่พรรคชาติไทยพัฒนา เวลา 10.00 น.

“จากผลสำเร็จของฮีโร่พาราลิมปิกของไทยที่ผ่านมา ท่านบรรหาร และคุณกัญจนา ตามลุ้นตามเชียร์และเอาใจช่วย อีกทั้งสอบถามถึงความเป็นไปและความคืบหน้ามาโดยตลอดทุกครั้งที่นักกีฬาของเราได้เหรียญ ท่านก็จะแสดงความดีใจและปลื้มใจที่นักกีฬาไทยมีความสำเร็จในระดับโลก โดยเฉพาะครั้งนี้ทัพนักกีฬาไทยประสบความสำเร็จอย่างมาก ท่านในฐานะคนไทยคนหนึ่ง จึงอยากจะตอบแทน และให้กำลังใจกับฮีโร่นักกีฬาเหล่านี้ จึงเป็นที่มาของเงินอัดฉีดดังกล่าว ซึ่งไม่ใช่การอัดฉีดครั้งแรกของท่านบรรหาร และคุณกัญจนา แต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมา ท่านบรรหาร และคุณกัญจนา ในฐานะมูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย ก็ได้ให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนคณะนักกีฬาคนพิการอย่างจริงจังมาโดยตลอด ทั้งก่อนเดินทางไปแข่งขัน หรือแม้กระทั่งการอัดฉีดและสนับสนุนในทัวร์นาเมนต์อื่นๆ”

นายวัชระ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมต่อไปว่า “สำหรับการสนับสนุนในรูปแบบอื่นๆ ท่านบรรหาร และโดยเฉพาะคุณกัญจนา ก็ได้มีการติดตามและสอบถามถึงปัญหา และความต้องการจากพลตรีโอสถ ภาวิไล อยู่เสมอ ซึ่งหากมีเรื่องใดที่ทำได้เลยก็จะให้การช่วยเหลือทันที แต่หากเรื่องใดจำเป็นต้องประสานหน่วยงานอื่นก็จะดำเนินการให้ ซึ่งท่านบรรหารเองก็ได้บัญชา และแนะนำให้กระทรวงการท่องเที่ยวฯ เข้าไปดูแลอย่างเต็มที่แล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น