xs
xsm
sm
md
lg

“ช้าง” ได้แล้ว!! ผู้ชนะร่วมชมเกม “เอล กลาซิโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ช้าง เปิดศึกฟุตบอล 4 คน “ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก” นัดชิงชนะเลิศประเภทเยาวชนต่ำกว่า 20 ปี และประชาชนทั่วไป เพื่อหาผู้ชนะไปร่วมชมฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่ประเทศสเปน ในวันที่ 7 ต.ค.นี้ ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมด้วยการแข่งฟุตบอลดาราและงานคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่

เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2555 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด ในนามของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มช้าง จัดกิจกรรม “ช้าง โร้ด ทู เอล กลาซิโก” ชิงแชมป์เหนือแชมป์ระดับประเทศ บินลัดฟ้าสู้สเปนชมเกมประวัติศาสตร์ เอล กลาซิโก โดยมี คุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มช้าง และ คุณสรุพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ พร้อมด้วยแฟนฟุตบอลร่วมงานอย่างหนาตา

บรรยากาศภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การแข่งขันฟุตบอลดารา โดยมีศิลปินแนวหน้าของประเทศมากมายมาร่วมในงานอย่าง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, โทนี่ รากแก่น, “แจ็ค” แฟนฉัน และ ออย ธนา สุทธิกมล ที่เป็นแฟนคลับของทีม รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสื่อมวลชน กับทีมดารา รวมถึงฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศในศึก “โร้ด ทู เอลกลาซิโก” ที่แข่งมามากกว่า 5 ภาค เพื่อหาผู้ชนะไปร่วมชมศึก “เอลกลาซิโก” ระหว่าง “ราชันชุดขาว” และ “เจ้าบุญทุ่มแห่งสเปน” ถึงประเทศสเปน ในรุ่นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี และ รุ่นประชาชนทั่วไปโดยผู้ชนะในรุ่นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ได้แก่ ทีม ทูทู สเตเดียม ส่วนทีมของประชาชนทั่วไป ได้แก่ ทีม วี-ชิล ซึ่งจะได้ร่วมบินไปชมเกมฟุตบอลประวัติศาสตร์ในเกมฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ในวันที่ 7 ต.ค.นี้

โดยผู้ชนะได้รับเกียรติจาก คุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลอด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มช้าง และ คุณสรุพล อุทินทุ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ ร่วมมอบถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลในบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ ภายหลังจากเสร็จการแข่งขันยังมีบรรยากาศสุดผ่อนคลายจากศิลปินนักร้องอย่างวง ไมด์ และ สล๊อต แมตชีน มาร่วมสร้างความสนุสนานให้กับบรรยากาศในงานวันนี้ด้วย











กำลังโหลดความคิดเห็น