xs
xsm
sm
md
lg

"ช้าง" เปิดโรดโชว์แมตช์แรกที่อุดรธานี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ช้าง” เปิดกิจกรรมโรดโชว์ชุดใหญ่ ณ ลานกิจกรรม ห้างยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี มีบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดศึกเส้นทางสู่แชมป์เหนือแชมป์ เพื่อค้นหาแชมป์เหนือแชมป์ จากภูมิภาคต่างๆ 28 จังหวัด ซึ่งเริ่มต้นที่จังหวัดอุดรธานีเป็นจังหวัดแรกโดยมี นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ทำการเปิดงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยนายสรกฤต กล่าวถึงการเปิดงานนี้ว่า “กิจกรรมโรดโชว์ชุดใหญ่ Chang Road to El Clasico เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญยักษ์ ช้างแชมป์เหนือแชมป์ เปิดขึ้นมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา หลังการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ สนับสนุนทั้งสโมสรเรอัล มาดริดและบาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดี โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นการแข่งฟุตบอลข้างละ 4 คน ทั้งประเภทประชาชนทั่วไปและเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี”

"ทั้งนี้ผมหวังว่ารายการนี้จะช่วยให้เด็กๆที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้รับประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาศักยภาพทางฟุตบอลให้มีดียิ่่งขึ้น เป้นประโยชน์ต่อวงการลูกหนังบ้านเราให้ดียิ่งๆขึ้นไปด้วย" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ไทยเบฟฯ กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากที่ช้างจะจัดกิจกรมฟุตบอลสี่คนแล้ว ยังดึงดารานักแสดงไม่แบ่งสังกัดร่วมเตะฟุตบอลดาราซึ่งเป็นแฟนคลับของทีม เรอัล มาดริด และบาร์เซโลนา โดยมี “แตงโม” พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, “กิก” ดนัย จารุจินดา, “โจ๊กเกอร์” นพชัย มัททวีวงศ์, “เมฆ” วินัย ไกรบุตร และอเล็กซ์ เรนเดล เป็นตัวแทนแฟนคลับเรอัล มาดริด ส่วน “แท่ง” ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, “เอเอ” ปัญญพล เดชสงค์, “นิว” ชัยพล พูพาร์ต, “เวฟ” สาริน บางยี่ขัน และ“ไม้” บวรพจน์ ใจกันทาเป็นตัวแทนคลับทีมบาร์เซโลนา พร้อมกิจกรรมแสดงหุ่นจำลองนักเตะพร้อมนิทรรศการของใช้ของนักฟุตบอลชื่อดัง เช่น เมสซี่, โรนัลโด้ อีเนียสตา กาก้า ฯลฯ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปินวง Sweet Mullet และวง Mild และเกมส์ร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกจากช้างอีกมาก

สำหรับรอบชิงแชมป์ระดับภูมิภาคนั้นจะมีทั้งหมด 9 ครั้งด้วยกัน โดยครั้งต่อไปจะมีกิจกรรมในวันที่ 20-21 กรกฎาคม ที่ตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี ทั้งนี้มีเพียง 2 ทีม คือทีมอายุไม่เกิน 20 ปี(นักเรียน) และ ทีมอายุเกิน 20 ปี (ประชาชนทั่วไป)เท่านั้น ที่จะได้ไปชมฟุตบอลแมตช์หยุดโลก “เอล กลาซิโก้” ระหว่างรีล มาดริด และ บาร์เซโลนาแบบฟรีๆกันถึงริมขอบสนาม ประเทศสเปน

สรุปผลการแข่งขันประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปีแชมป์ได้แก่ ทีมบัวน้ำเงิน รางวัลรองชนะเลิศ คือทีม ทุ่งฝนวิทยาคาร และสุดท้ายอันดับที่สามคือทีมซีซ่า โดยทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศของภูมิภาคจะได้สิทธิ์ไปแข่งรอบสุดท้ายที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ในช่วงเดือนกันยายนนี้อีกด้วย















กำลังโหลดความคิดเห็น