xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์หูผึ่ง! “เฟลลายนี” ลั่นลาทอฟฟีซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าวนี้คงทำเอา เชลซี หูผึ่งไม่น้อย เมื่อ มารูยาน เฟลลายนี มิดฟิลด์หัวฟู ของ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งระเบิดลูกใหญ่กลางถิ่นกูดิสัน พาร์ค ว่า จะลงเล่นให้กับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เป็นฤดูกาลสุดท้าย ก่อนย้ายออกไปเล่นให้กับสังกัดอื่นในฤดูกาลหน้า
เฟลลายนี ขอช่วบท็อฟฟีเป็นปีสุดท้าย
แข้งวัย 24 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังย้ายจาก สตองดาร์ช ลีแอช ทีมดังจากเบลเยียม บ้านเกิด มาอยู่กับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ในปี 2008 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แม้ไม่ได้ยิงประตูถล่มทลาย แต่ก็ถือเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ เอฟเวอร์ตัน ติดอยู่แถวบนของตารางคะแนนมาตลอด

แต่ล่าสุด ดาวเตะหัวฟู กลับให้สัมภาษณ์สื่อที่บ้านเกิด ด้วยการเปิดเผยว่า ตนจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค ที่ช่วยให้ตนแจ้งเกิดในวงการลูกหนังตลอด 5 ปีที่ผ่านมา หลังจบฤดูกาลนี้ หรือไม่ก็อย่างเร็วที่สุดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม

“ผมกำลังลงเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นปีที่ 5 แล้ว และนี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผม ที่ผ่านมา ถือว่าผมได้พบเจออะไรมามากมายหลายอย่างแล้ว และเดือนมกราคมหรือไม่ก็ช่วงจบฤดูกาล ผมจะออกไปเล่นให้กับทีมอื่นหรือไม่ก็ลีกแชมเปียนชิป” เฟลลายนี ให้สัมภาษณ์กับ เฮ็ท นิวสบลัด สื่อดังจากเบลเยียม

ทั้งนี้ เฟลลายนี ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2016 ทว่า จากการเปิดเผยครั้งนี้อาจทำให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม อาจจับแข้งรายนี้ขายทอดตลาดในช่วงเดือนมกราคม หรือช่วงปิดฤดูกาล โดยมี “สิงห์บลูส์” เชลซี กำลังให้ความสนใจอยู่กลายๆ รวมถึง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น