xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงยำซาอุ 5-0, แซมบ้าเฉือนหวิว 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ลงตัวจริงแต่ยิงไม่ได้
สเปน โชว์ฟอร์มดุสมราคาแชมป์โลก 2010 ด้วยการลงเล่นในบ้านไล่ถล่ม ซาอุดิอาระเบีย ผู้มาเยือนไปแบบขาดลอย 5-0 ในเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ "แซมบ้า" บราซิล เฉือน แอฟริกาใต้ ไปแบบหืดจับเล็กน้อย 1-0 วันเดียวกัน

เกมที่สนามเอสตาดิโอ มูนิซิปัล พาซารอน สเปน แชมป์โลกปี 2010 ลงสนามเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ยอดทีมจากทวีปเอเชีย ปรากฏว่าเกมครึ่งแรก สเปน ขึ้นนำก่อน 1-0 จังหวะ เปโดร โรดริเกซ เลี้ยงตัดมาหน้าประตูแล้วยิงเต็มข้อ แต่ วาลิด อับดุลลาห์ นายด่านทีมเยือนเซฟได้ ก่อนที่ ซานติ กาซอร์ลา วิ่งตามมาซ้ำเข้าไปในนาที 24

จากนั้นนาที 27 โรดริเกซ ก็มายิงประตูที่ 2 ให้ทีมขึ้นนำเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยผลสกอร์ดังกล่าว ต่อมากลับเข้าสู่ครึ่งหลัง สเปน บุกต่อเนื่องและมาได้ประตูทิ้งเป็น 3-0 นาที 47 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ ชาบี เฮร์นานเดซ เล่นเอาทีมเยือนตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากกว่าเดิม

เท่านั้นไม่พอ แชมป์ยูโร 2012 ยิงเพิ่มอีกเป็น 4-0 สุลตาน อัลบิชี ผู้เล่นของซาอุดิอาระเบีย ไปสกัด นาโช มอนเรอัล ล้มในเขตโทษ ก่อนเป็น ดาบิด บีญา ที่หายเจ็บกลับมายิงเข้าไปในนาที 62 และแล้วนาที 72 สเปน ก็มาได้ประตูปิดท้ายจากลูกยิงของ เปโดร ที่วันนี้ยิงคนเดียวไป 2 ลูก จบเกม สเปน เอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย ไปแบบขาดลอย 5-0

ส่วนเกมอีกคู่ที่สนามเอสตาดิโอ โมรัมบิ บราซิล เปิดบ้านต้อนรับ แอฟริกาใต้ ซึ่งปรากฏว่า ขุนพลแข้งแซมบ้า เฉือนชนะ กองทัพ บาฟานา บาฟานา ไปได้ 1-0 จากลูกยิงวอลเลย์ด้วยซ้ายในเขตโทษของ ฮัลค์ กองหน้าคนใหม่ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก นาที 75 และถือเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้

ผลฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
สิงค์โปร์ 0-2 ฟิลิปปินส์
อุซเบกิสถาน 3-0 คูเวต
บราซิล 1-0 แอฟริกาใต้
สเปน 5-0 ซาอุดิอาระเบีย
เปโดร เหมาสอง
บีญา กลับมาแล้ว
ฮัลค์(ล่าง) ยิงพาแซมบ้าเฮ
กำลังโหลดความคิดเห็น