xs
xsm
sm
md
lg

แอนโธนี ปลื้มประเดิมทีมชาติ ขอเค้นฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติดทีมชาตินัดแรก
แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อเมริกัน แห่งค่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซอร์ไพร์สสุดๆ หลังรู้ข่าวว่ามีชื่อเป็น 1 ใน 25 คนของทีมชาติไทย ชุดที่จะอุ่นเครื่องกับ ลาว ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เจ้าตัวเผยจะพยายามสร้างผลงานออกมาให้ดี เพื่อให้แฟนบอลทุกคนประทับใจ

หลังจากที่ แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ มิดฟิลด์ของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีชื่อติดทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในแมตช์อุ่นเครื่องพบกับทีมชาติลาว ในวันที่ 12 กันยายน นี้ ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวเจ้าของหมายเลข 16 แห่งถิ่นอีสานใต้ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างดีใจว่า

“บอกตามตรงว่าปลื้มทีเดียวครับ เพราะการมาเล่นให้กับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้ นอกจากอยากจะพาสโมสรป้องกันให้ได้ทุกแชมป์แล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นความฝันของผมคือการติดทีมชาติไทย และเมื่อผมได้รับโอกาสจากทีมชาติไทยครั้งนี้ ผมเองก็จะขอสร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุด และจะมุ่งมั่นในทุกวินาทีที่ลงสนาม รวมทั้งจะสร้างความประทับใจ ให้กับแฟนบอลได้ชื่นชมกันอีกด้วย” อดีตแข้งทีมซานโฮเซ เอิร์ธเควก ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา กล่าว

สำหรับ 25 ขุนพล ทีมชาติไทย ที่จะทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติลาว ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), กวิน ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), โกสินทร์ เหมบุตร (อาร์มี ยูไนเต็ด)

กองหลัง ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด),ปิยพล บรรเทา, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, วีระวุฒิ กาเหย็ม (เอสซีจี เมืองทองฯ), ประหยัด บุญญา(ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), นิเวส ศิริวงค์ (พัทยา ยูไนเต็ด), ปรัชญ์ สมัครราษฎร์, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (บีอีซี เทโรศาสน)

กองกลาง สุเชาว์ นุชนุ่ม, แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์, จักรพันธ์ แก้วพรม, จิรวัฒน์ มัครมย์(บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์(ราชบุรี มิตรผล เอฟซี),สุมัญญา ปุริสาย (ชัยนาท เอฟซี)

กองหน้า สุริยา ดอมไธสง (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไเนต็ด), ธนา ชะนะบุตร, สุรชาติ สารีพิมพ์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ), กีรติ เขียวสมบัติ (วัวชน ยูไนเต็ด)และ ณภัทร ธำรงศุภกร (เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม)
กำลังโหลดความคิดเห็น