xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชวัง” มั่นใจนำตำรวจเฮถึงถิ่นฮัลโหล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชวัง เชื่อตำรวจบุกยิงฮัลโหล
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ มั่นใจบุกคว้าชัยถึงถิ่น “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกแรก สุดสัปดาห์นี้

หลังนำต้นสังกัดบุกดับ “นกใหญ่” ชัยนาท เอฟซี ถึงรัง 3-1 เมื่อวีกก่อน มาในวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน ที่จะถึงนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย หวังพา อินทรีเพื่อนตำรวจ เก็บสามแต้มต่อเนื่องด้วยการบุกเล่นงาน ทีโอที เอสซี ให้ได้ที่สนามทีโอที สเตเดียม เวลา 18.00 น.

โดย “โค้ชวัง” เผยว่า “ตอนนี้ทีมกำลังมั่นใจจากการบุกล้ม ชัยนาท เอฟซี ถึงถิ่น ดังนั้น ผมเชื่อเหลือเกิน ว่า ขุนพลสุภาพบุรุษโล่เงินจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังในเกมเยือนทีโอที อีกทั้งตอนนี้ ปกเกล้า อนันต์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ขณะที่คู่หน้าอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส และ สุรชาติ สารีพิมพ์ กำลังเล่นด้วยกันได้ดี ถ้านักเตะทุกคนรักษามาตรฐานได้เช่นนี้ทุกนัด เชื่อเหลือเกินว่าสโมสรใดก็ยากหยุดยั้งอินทรีเพื่อนตำรวจ”

“ซึ่งเกมวันอาทิตย์นี้ เชื่อว่า จะสนุกแน่นอน ผมมั่นใจในความพร้อมของนักเตะที่ขวัญกำลังใจดี และไม่มีอาการบาดเจ็บมารบกวน เราจะไปคว้าสามแต้มถึงถิ่นฮัลโหลให้จงได้ อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถประมาทเจ้าบ้านได้เช่นกัน เพราะสถิติเมื่อเล่นที่รัง ฟอร์มถือว่าใช้ได้เลย นัดที่ผ่านมา ก็เพิ่งล้มทีมแกร่งอย่าง พัทยา ยูไนเต็ด ลงได้” กุนซือใหญ่ตำรวจทิ้งท้าย

สำหรับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ลงสนาม 6 นัด เก็บมาได้ 7 คะแนน ขณะที่ ทีโอที อยู่ที่ 13 ของตาราง ตุนไว้ 5 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น