xs
xsm
sm
md
lg

"ดร.วิชิต" เปรย กองเชียร์ลามกน่าโดนจับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต ย้ำผิดอีกโทษหนักแน่
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเผย กองเชียร์ที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมน่าจะถูกส่งไปดำเนินคดีไปเลย หลังจากกองเชียร์ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ชูป้ายและแสดงกริยาลามกต่อสาวๆ "แร็บบิทเกิร์ลส" ของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ระหว่างแลกของที่ระลึกช่วงพักครึ่ง ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2555

หลังจากที่ทางทีพีแอลมีบทลงโทษให้สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ถูกปรับเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท ในกรณีที่แฟนบอลของตนเองแสดงกริยาไม่เหมาะสมในเกมลีกที่ไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport หลังการประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์ เมื่อวันอังคารที่ 10 เม.ย. 2555 ว่า "ตอนนี้เราทำได้แค่ปรับเงิน 20,000 บาท เพราะทางบางกอกกล๊าส เอฟซี ก็ไม่ได้ยื่นเรื่องมาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าในอนาคตมีเหตุที่รุนแรงกว่านี้ อาจจะมีการห้ามแข่งไปเลยก็ได้ เพราะเป็นหน้าที่ของทีมเหย้าที่ต้องดูแลจัดการ ส่วนตัวผมมีความเห็นว่ากองเชียร์เหล่านั้นน่าจะถูกจับส่งให้ตำรวจไปเลย" ประธานทีพีแอลกล่าว

โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นในวันที่ 7 เม.ย. 2555 เมื่อกองเชียร์ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้นำธงไม่เหมาะสมที่มีรูปและข้อความสื่อไปในทางลามกอนาจาร(เป็นรูปชายหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน) ออกมาชูระหว่างแลกของที่ระลึกในครึ่งแรก จนทำให้สโมสรโดนลงโทษปรับเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท
ความไม่เหมาะสมในสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น