xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชวัง" ท้อตำรวจพเนจรเป็นปัญหาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ 2012
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือคนเก่ง ท้อใจหลัง “สุภาพบุรุษตราโล่” สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจยังคงร่อนเร่ย้ายรังเหย้าแบบไม่เป็นหลักแหล่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตที่ใช้อยู่ยังซ่อมเสร็จไม่ทัน โดยจะใช้ สนามสถาบันพลศึกษา ชลบุรี และสนามราชมังคลากีฬาสถาน สลับหมุนเวียนเป็นการชั่วคราวไปก่อนภายในเลกแรก พร้อมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ออกแบบโดยชาคริต บัวทอง

เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคม 2555 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เวลาประมาณ 17.30 น. สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้จัดงาน “อินทรีเพื่อนตำรวจเปิดตำนานแห่งสุภาพบุรุษส่งต่อความสำเร็จจากอดีตสู่อนาคต” โดยเปิดโฉมหน้าผู้เล่นทั้ง 26 คน รวมทั้งเปิดตัวเสื้อแข่งชุดใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2012 ซึ่งออกแบบโดย “ชาคริต บัวทอง” กองกลางตัวเก่งของทีม โดยเสื้อแข่งในฤดูกาลนี้เป็นเสื้อเหย้าเป็นเสื้อสีเลือดหมูล้วน และเสื้อเยือนเป็นเสื้อขาว-เทา

ด้านสนามเหย้าที่จะใช้ในฤดูกาลที่จะถึงหลังจากสนามม.ธรรมศาสตร์รังสิต ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมจนซ่อมบำรุงไม่ทันนั้น นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรได้กล่าวว่า “สนามม.ธรรมศาสตร์รังสิตคงใช้เวลาซ่อมอีกพักใหญ่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จทันเลก2 แต่ถ้าโชคดีเสร็จไวก็คงจะราวๆปลายเลกแรก ตอนนี้เราคงต้องใช้สนามสพล.ชลบุรีเป็นการชั่วคราวไปก่อนในนัดแรกที่จะเจอกับทีทีเอ็ม เชียงใหม่ และต่อเนื่องไปยังนัดกลางสัปดาห์ในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน หลังจากนั้นเราได้ขอกับทางทีพีแอลไปแล้วว่าจะขอเล่นเป็นทีมเยือนไปก่อน ซึ่งก็ไม่มีปัญหา ส่วนเกมที่เหลือเราจะใช้สนามราชมังคลาฯ ในนัดที่จะเจอกับชลบุรี เอฟซี และ พัทยา ยูไนเต็ด”

ในส่วนตัวผู้เล่นนั้น “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือคนเก่งได้กล่าวว่า “ปีนี้เราได้งบมา 80 ล้านบาท แต่เราไม่เน้นนำนักเตะต่างชาติมาเสริมทัพมากนัก เพราะนักเตะไทยโดยรวมถือว่าลงตัวอยู่แล้ว และเป็นนโยบายของสโมสรอีกด้วย ซึ่งเลกแรกนั้นเราลงทะเบียนตัวผู้เล่นไป 26 คน และเป็นต่างชาติแค่ 5 คนเท่านั้น โดยเป็นโควต้าเอเชีย 2 คน คือ พาร์ค แจ ฮอง ชาวเกาหลี และ พอล รีด ชาวออสเตรเลีย แต่ขอให้แฟนบอลเชื่อใจ ว่าทีมจะดีกว่าปีที่แล้วแน่นอน”

“ส่วนเรื่องที่เราต้องย้ายสนามแข่งหลายครั้งถึงแม้จะเป็นเกมในบ้านนั้น มันส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน เพราะจำนวนแฟนบอลที่จะตามมาเชียร์เราคงจะหายไปเยอะทีเดียว แต่ถ้าแฟนบอลคนไหนที่ต้องการจะตามมาเชียร์เราก็มีรถรับ-ส่งสำหรับกองเชียร์ไว้บริการอย่างเต็มที่” โค้ชวังทิ้งท้าย
อินทรีเพื่อนตำรวจแถลงข่าว
วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไป
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล
สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีมคนใหม่
พอล รีด มิดฟิลด์ออสซี่
เหล่าสาวสวยร่วมสร้างสีสันภายในงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น